Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng

Sao quốc tế 05/03/2024 14:43

Khi phim Vĩnh An Mộng lên sóng, Âu Dương Na Na bị chê bai hết lời, kém sắc nhưng đóng vai đệ nhất mỹ nhân.

Từ đầu năm 2024 đến nay, mảng phim cổ trang Hoa ngữ chưa có tác phẩm nào nổi trội. Đáng tiếc, Vĩnh An Mộng với diễn xuất của Âu Dương Na Na và Từ Chính Khê mới lên sóng gần đây cũng không thể trở thành điểm sáng. 

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 1
Âu Dương Na Na và Từ Chính Khê trong Vĩnh An Mộng.

Ngày 28/2, dự án cổ trang Vĩnh An Mộng lên sóng khiến khán giả “đỡ không kịp”. Màn kết hợp của Từ Chính Khê và “công chúa cello” nức tiếng Cbiz Âu Dương Na Na được ai nấy trông chờ, song thực tế lại không ấn tượng. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời phàn nàn dưới phần bình luận về tạo hình kém sắc, gây thất vọng của nữ chính.

Được biết, Vĩnh An Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Đệ Nhất Mỹ Nhân Thành Trường An. Nhân vật nữ chính Thẩm Chân được miêu tả là thiếu nữ xinh đẹp nhất thành Trường An. Hành trình của cô trong phim không phải tìm ý trung nhân, mà là dùng nhan sắc và trí tuệ của mình để phá án, hy vọng giải oan cho người cha đã khuất của mình.

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 2
Âu Dương Na Na bị chê khi vào vai Đệ Nhất Mỹ Nhân Thành Trường An.

 Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 3Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 4

Thế nhưng Âu Dương Na Na lại không thể hiện được dáng vẻ đó. Vốn là một nữ diễn viên xinh đẹp nhưng Âu Dương Na Na lại không phù hợp với tạo hình cổ trang. Từ gương mặt đến dáng vẻ, điệu bộ, Âu Dương Na Na đều trông quá hiện đại, không nhìn ra một cô gái sống ở thời xưa.

Netizen Trung Quốc chỉ ra rằng Âu Dương Na Na khi đi đứng, nói chuyện, có rất nhiều động tác nhỏ khiến nhân vật cứ như đang lắc lư, khiến nhân vật Thẩm Chân không ra dáng một tiểu thư. Thậm chí, có cảnh khi Thẩm Chân đùa giỡn với cha mình bằng cách xô nhẹ vào ông, Âu Dương Na Na trông khá mạnh bạo, trông không “yểu điệu thục nữ” chút nào. Tạo hình cổ trang cũng khiến Âu Dương Na Na trông tăng cân hơn những diễn viên khác, đặc biệt khi đứng cạnh càng lộ rõ khác biệt.

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 5

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 6

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 7
 Âu Dương Na Na trông khá mạnh bạo, trông không “yểu điệu thục nữ” chút nào.

Tạo hình kém thu hút, diễn xuất của Âu Dương Na Na càng khiến khán giả ngán ngẩm. Trong các tác phẩm trước đây, diễn xuất của “Công chúa cello” vốn đã bị chê vì kém cỏi, nay đến Vĩnh An Mộng vẫn chưa thấy cô tiến bộ, thậm chí còn có phần kém hơn trước.

Trong nhiều phân đoạn khi đứng với các bạn diễn nữ, Âu Dương Na Na hoàn toàn “lọt thỏm” và bị lu mờ. Thậm chí, đường nét thân hình của sao nữ 10X bị nhận xét là thô kệch, không cân nổi váy áo cổ trang. Đã vậy, những câu thoại khen ngợi nhan sắc nữ chính trong phim càng trở nên khiên cưỡng, chẳng hạn như khi 1 bạn diễn khen cô “lúc tức giận cũng đẹp đến nao lòng”.

Khán giả bình luận:

- Đệ nhất mỹ nhân trong mắt đạo diễn là đây sao? Có thể mời Lưu Diệc Phi không?

- Hết Diêu An Na đến Âu Dương Na Na, các cô công chúa “gia thế” đừng đi diễn giùm…

- Vịt hóa thiên nga thất bại.

- Cô trẻ nhất dàn nữ nhưng lại kém sắc nhất, diễn cũng tệ nhất.

Ngoài tạo hình thì diễn xuất của Âu Dương Na Na cũng không chất lượng. Nhiều phân đoạn cô nàng cho thấy lỗ hổng diễn xuất rõ rệt, thường xuyên nhăn nhó và có nhiều biểu cảm “lố lăng”. Mặt khác, cô cũng bị chê “lệch pha” hoàn toàn với nam chính Từ Chính Khê, và khoảng cách 15 tuổi giữa cả hai khiến cho hiệu ứng cặp đôi gần như không có.

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 8
Từ Chính Khê. 
Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 9
Âu Dương Na Na bị chê “lệch pha” hoàn toàn với nam chính Từ Chính Khê.

Được biết nội dung Vĩnh An Mộng kể về Thẩm Chân (Âu Dương Na Na), vốn là một cô gái xinh đẹp, trưởng thành trong gia đình giàu có, sống dưới sự yêu thương của cha, chị gái. Cha cô là vị quan phụ trách xây dựng đê ở Tây Thành, nhưng đê vỡ dẫn đến ngập lụt, xảy ra nhiều thương vong, cha cô bị bắt để điều tra.

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng - Ảnh 10

Lục Thời Nghiên (Từ Chính Khê) là thế tử, cũng là vị quan phụ trách điều tra án của nhà Thẩm Chân. Anh mắc một cơn bệnh đau tim lạ mà không thầy thuốc nào tìm ra được nguyên nhân. Lục Thời Thiên nhận ra bệnh tim của anh chỉ tái phát mỗi khi Thẩm Chân khóc. Anh quyết định hợp tác với Thẩm Chân để giúp cô minh oan cho cha và cũng để tìm ra chân tướng căn bệnh tim của mình.

Kĩ năng diễn xuất của Âu Dương Na Na gây tranh cãi khi vào vai đệ nhất mỹ nhân kinh thành

Tác phẩm "Vĩnh an mộng" ra mắt trailer, nhận được những đánh giá tiêu cực về diễn xuất cũng như độ ăn ý giữa Âu Dương Na Na và Từ Chính Khê.

TIN MỚI NHẤT