Mộng Hoa Lục: lên sóng được tập đầu, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị khán giả ném đá 'như chị với em luôn chứ không giống như một đôi tình nhân'

Sao quốc tế 03/06/2022 13:49

Sau khi tập 1 của phim được lên sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã dấy lên những ý kiến trái chiều về mức độ ăn ý. Cụ thể, khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu khi xuất hiện cạnh nhau đem lại cảm giác không ăn nhập.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Mộng Hoa Lục cuối cùng cũng đã chính thức được lên sóng, đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân cổ trang Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ sau 16 năm vắng bóng.

Mộng Hoa Lục: lên sóng được tập đầu, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị khán giả ném đá 'như chị với em luôn chứ không giống như một đôi tình nhân' - Ảnh 1
Mộng Hoa Lục - Ảnh: Internet

 

Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, tác phẩm đã khiến người xem đặt nhiều kỳ vọng. Thế nhưng Mộng Hoa Lục lại khiến khán giả thất vọng mặc dù mới chỉ chiếu những tập đầu.

Sau khi tập 1 của phim được lên sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã dấy lên những ý kiến trái chiều về mức độ ăn ý. Cụ thể, khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu khi xuất hiện cạnh nhau đem lại cảm giác không ăn nhập.

Lý do được đưa ra là do khuôn mặt trẻ trung và vóc dáng gầy của Trần Hiểu khiến Lưu Diệc Phi mỗi lần đứng bên trông bị già dặn và đẫy đà hơn bình thường. Mặc dù cả Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đều sinh năm 1987 nhưng khi xuất hiện cùng nhau, họ lại không khác gì hai chị em.

Mộng Hoa Lục: lên sóng được tập đầu, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị khán giả ném đá 'như chị với em luôn chứ không giống như một đôi tình nhân' - Ảnh 2
Khuôn mặt trẻ trung và vóc dáng gầy của Trần Hiểu khiến Lưu Diệc Phi mỗi lần đứng bên trông bị già dặn và đẫy đà hơn bình thường - Ảnh: Internet

 

Trong những cảnh quay cả hai xuất hiện cùng nhau, mặc dù nhan sắc tràn màn hình nhưng phản ứng của cặp đôi lại bị chê bai vì quá gượng ép. Khán giả cho rằng vẻ xinh đẹp của Lưu Diệc Phi không phải ghép đôi với ai cũng phù hợp, chỉ nên kết hợp với những nam diễn viên có gương mặt già dặn và vóc dáng cao lớn thì mới đẹp đôi.

Mộng Hoa Lục: lên sóng được tập đầu, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị khán giả ném đá 'như chị với em luôn chứ không giống như một đôi tình nhân' - Ảnh 3
Mặc dù nhan sắc tràn màn hình nhưng phản ứng của cặp đôi lại bị chê bai vì quá gượng ép - Ảnh: Internet

 

Mặc dù có màn ra mắt đầy ấn tượng nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu dường như không được lòng khán giả. Một số bình luận của khán giả về phản ứng hóa học giữa cặp đôi Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu.

- Xem cứ có cảm giác Lưu Diệc Phi mập mạp hơn mọi khi, hình như đứng cạnh Trần Hiểu trẻ với nhỏ con quá nên cảm giác cứ bị lạc quả.

- Trần Hiểu đứng cạnh Lưu Diệc Phi thấy non nớt thật sự, như chị với em luôn chứ không giống như một đôi tình nhân.

- Xem vì nhan sắc thôi chứ không thấy có một chút chemistry nào. Đứng riêng thì thấy đẹp chứ ghép chung một khung hình thấy lạc quẻ thật sự luôn ấy.

- Mong các tập sau cặp đôi chính sẽ cải thiện được chemistry của mình để khán giả xem không bị khó chịu. Đóng cặp đôi yêu nhau mà như thể người lạ bước qua nhau thôi ấy.

 

Rộ tin Lưu Diệc Phi có thể nhờ Mộng Hoa Lục mà trở lại thời hoàng kim 16 năm trước?

Mộng Hoa Lục không chỉ là dự án cấp S+ của Tencent mà bộ phim này còn đánh dấu sự tái xuất của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ sau 16 năm.

TIN MỚI NHẤT