Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch?

Sao quốc tế 02/06/2022 14:30

Đường đua trong tháng 6 được dự đoán sẽ vô cùng nhộn nhịp khi xuất hiện hàng loạt những diễn viên đỉnh lưu.

Đường đua trong tháng 6 được dự đoán sẽ vô cùng nhộn nhịp khi xuất hiện hàng loạt những diễn viên đỉnh lưu. Được mong chờ nhất chắc hẳn phải là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim này đã được khởi quay vào tháng 8/2020 và đóng máy trong đầu năm 2021 nhưng mãi vẫn chưa có lịch chiếu. Bộ phim chịu cảnh bị hoãn chiếu vô thời hạn khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thông tin cho biết bộ phim sẽ được lên sóng trong tháng 6. Mặc dù chưa được xác nhận song thông tin khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch? - Ảnh 1
Hạnh Phúc Đến Từ Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: Internet

 

Tác phẩm tiếp theo được đồn sắp lên sóng chính là Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi. Bị réo gọi liên tục sau sự cố đạo nhái của Thả Thí Thiên Hạ, bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Với sự góp mặt của mỹ nhân Hoa Mộc Lan, không lạ gì khi khán giả đặt nhiều kỳ vọng cho Mộng Hoa Lục trong tháng 6 này.

Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch? - Ảnh 2
Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

 

Dương Mịch cũng sẽ góp mặt trên đường đua với bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 kết hợp cùng Hứa Khải. Trước đó, đoàn làm phim liên tục nhá hàng những cảnh ngọt ngào của cặp đôi chị em Dương Mịch và Hứa Khải khiến khán giả không khỏi háo hức chờ ngày phim lên sóng. Mặc dù không được đặt quá nhiều kỳ vọng do tin đồn Dương Mịch đang bận chuyển hình nhưng bộ phim hứa hẹn sẽ nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch? - Ảnh 3
Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch - Ảnh: Internet

 

Bên cạnh đó, đường đua tháng 6 cũng sẽ có sự góp mặt của những bộ phim như Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử, Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Người Đi Trong Bóng Đêm của Lý Dịch Phong.

Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch? - Ảnh 4
Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Ảnh: Internet

 

Khán giả đang ví von đường đua phim tháng 6 như một cuộc chiến thật sự giữa những đỉnh lưu. Hiếm khi khán giả được chứng kiến Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với nhau như vậy.

 

Fandom Dương Tử bị tố tâm cơ, chỉ tâng bốc phim thành tích cao, giấu nhẹm phim 'bom xịt'

Một blogger đã đăng tải một poster tổng hợp thành tích của Dương Tử cùng các bộ phim mà cô nàng từng tham gia đóng chính. Tuy nhiên, ngay sau khi bảng tổng kết này được tung ra, cộng đồng mạng đã tràn vào tố cáo fan Dương Tử tâm cơ, chỉ nêu lên các bộ phim có thành tích ổn còn những tác phẩm "bom xịt" thì lại giấu nhẹm đi.

TIN MỚI NHẤT