Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk

Sao quốc tế 25/03/2024 10:26

Trong một cảnh quay trên phim trường Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến bối cảnh phim thành sàn catwalk.

Những ngày qua dự án Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh húc đã chính thức khai máy. Nhiều khán giả vô cùng háo hức hóng đợi những hình ảnh hậu trường của cặp đôi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc trên phim trường Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Theo đó, cả hai phát sốt với visual đẹp đôi miễn chê khi xuất hiện cùng nhau, không khác gì một cặp tình nhân ngoài đời thực đang đi hẹn hò. Thậm chí, trong khoảnh khắc đi dạo trên phố, nhiều khán giả còn trêu đùa cặp đôi đang biến bối cảnh phim thành sàn catwalk với thần thái đỉnh cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk - Ảnh 4

Đầu năm nay, Trần Tinh Húc có sự trở lại ấn tượng qua hai bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi và Anh Cũng Có Ngày Này. Nam diễn viên đốn tim fan với vai diễn tổng tài như “xé sách” bước ra. Cả ngoại hình và khí chất của anh đều được người xem khen ngợi hết lời.

Kết hợp với Trần Tinh Húc, Địch Lệ Nhiệt Ba được kỳ vọng sẽ “hâm nóng” lại tên tuổi sau nhiều dự án chưa thành công. Trước đó, phim An Lạc Truyện do cô và Cung Tuấn đóng chính không đạt được hiệu ứng như mong đợi, phần vì phong độ diễn xuất, một phần do sự cạnh tranh từ các phim lên sóng cùng thời điểm.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk - Ảnh 5

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư, phim còn có tên khác là Cú Rời Đất Xanh. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Nhiếp Cửu La - hậu duệ của một tổ chức nổi tiếng "quấn đầu quân", tồn tại từ thời Tần Thủy Hoàng, còn Trần Tinh Húc hóa thân thành nam chính Viêm Thác. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk - Ảnh 6

Nhiếp Cửu La và Viêm Thác sau một lần gặp gỡ rồi vô tình dính líu tới nhau bất tri bất giác, cả hai cùng nhau làm việc và dần dần khám phá ra nhiều sự thật được giấu kín...

Địch Lệ Nhiệt Ba bị té gãy xương chân khi đang biểu diễn khiến dân tình lo lắng

Mạng xã hội xôn xao trước việc Địch Lệ Nhiệt Ba bị té gãy xương chân khi đang biểu diễn khiến dân tình lo lắng.

TIN MỚI NHẤT