Địch Lệ Nhiệt Ba bị té gãy xương chân khi đang biểu diễn khiến dân tình lo lắng

Sao quốc tế 14/03/2024 09:26

Mạng xã hội xôn xao trước việc Địch Lệ Nhiệt Ba bị té gãy xương chân khi đang biểu diễn khiến dân tình lo lắng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc tổng đạo diễn của chương trình Xuân Vãn 2024 CCTV tiết lộ Địch Lệ Nhiệt Ba trong lúc biểu diễn tiết mục trong đêm hội đã gặp tai nạn. Lúc đó, không ai nghĩ “Mỹ nhân Tân Cương” bị ngã đến mức gãy xương vì khi đó cô vẫn tiếp tục phối hợp bình thường với ekip chương trình. Được biết, hiệu quả của tiết mục cũng rất tốt, trở thành tiết mục nổi bậc nhất của Đêm giao thừa 2024. 

Địch Lệ Nhiệt Ba bị té gãy xương chân khi đang biểu diễn khiến dân tình lo lắng - Ảnh 1

Thái độ kính nghiệp, nói không với "bán thảm" của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được vô số lời khen ngợi. Cư dân mạng cho biết chỉ có người từng bị gãy xương mới biết khi đó Địch Lệ Nhiệt Ba đau thế nào. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn hoàn thành công việc và không hề kể khổ với truyền thông.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị té gãy xương chân khi đang biểu diễn khiến dân tình lo lắng - Ảnh 2

Nói về sự nghiệp diễn xuất, sau khi hoàn thành dự án phim chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng, đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa vào đoàn phim mới vì khó khăn trong việc tìm nam chính phù hợp. Các dự án phim trước đó như: Công tố tinh anh; An Lạc truyện; Trường Ca hành; Ngự giao ký không đạt được thành công như mong đợi, khiến cho sự nghiệp của cô rơi vào tình trạng bế tắc. Mặc dù danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba rất cao, nhưng dường như cơ hội cho sự bùng nổ trong sự nghiệp của cô đang trở nên khó khăn.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị té gãy xương chân khi đang biểu diễn khiến dân tình lo lắng - Ảnh 3

Tuy nhiên, gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba sắp vào đoàn phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng hợp tác cùng Trần Tinh Húc. Phim dự kiến sẽ được khai máy vào tháng 3 này khiến nhiều khán giả mong chờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với ảnh leak tạo hình dân quốc, nghi vấn âm thầm tham gia phim mới?

Mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với tạo hình dân quốc. Nhiều khán giả nghi vấn cô nàng đang âm thầm tham gia phim mới.

TIN MỚI NHẤT