Thêm một động thái cho thấy Vạn Tra Triều Hoàng 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'?

Sao quốc tế 16/10/2023 19:03

Mới đây, đoàn phim Vạn Tra Triều Hoàng đã có thêm một động thái 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vạn Tra Triều Hoàng do Hằng Tinh Dẫn Lực sản xuất đã đổi tên thành Thế Giới Vạn Hoa. Trước đó, dự án đã mở weibo chính thức và cũng ngầm xác định Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai nữ chính của dự án.

Thêm một động thái cho thấy Vạn Tra Triều Hoàng 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'? - Ảnh 1

Thời điểm công bố dự án có kế hoạch khởi quay, có nguồn tin Triệu Lộ Tư đã tranh vai nữ chính trong Vạn Tra Triều Hoàng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Thông tin này khiến mỹ nhân họ Triệu nhận nhiều “gạch đá” từ netizen. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô muốn tranh vai với “chị đại”. Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng phủ nhận việc tiếp xúc với dự án này, cô nhấn mạnh, tin đồn trên mạng là giả.

Thêm một động thái cho thấy Vạn Tra Triều Hoàng 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'? - Ảnh 2

Nếu nguồn tin Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính Vạn Tra Triều Hoàng được xác nhận chính thức, cô nàng sẽ là ‘đại nữ chủ’ trong dự án này. Được biết, theo như nội dung thì nữ chính sẽ xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim, còn lại thì mỗi phó bản sẽ có một nam chính riêng.

Thêm một động thái cho thấy Vạn Tra Triều Hoàng 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'? - Ảnh 3

Bên cạnh đó cũng có nhiều nguồn tin dự án đã tiếp xúc với loạt diễn viên có tiếng như: Vương Hạc Đệ, Châu Dực Nhiên, Trương Lăng Hách, Đinh Vũ Hề, Tăng Thuấn Hy, Trương Tân Thành,… vào các vai diễn nam cho dự án này.

Vạn Tra Triều Hoàng được cải biên từ truyện tranh cùng tên của tác giả Thời Đại Mạn Vương. thuộc thể loại xuyên nhanh (hay còn gọi là khoái xuyên). Trong truyện, nữ chính Tô Lục Hạ đã xuyên qua nhiều thế giới khác nhau, nhập vai nhân vật trung tâm của từng nơi để thực hiện nhiệm vụ quan trọng.

Thêm một động thái cho thấy Vạn Tra Triều Hoàng 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'? - Ảnh 4

Nhiệm vụ đó là trừng trị các thể loại tra nam - tiện nữ, cũng là 2 kiểu người đáng ghét nhất khiến ai nấy khốn khổ. Cô sẽ đi đòi lại công đạo cho những nữ phụ bị ép đến chết trong uất ức, viết nên cái kết khác hạnh phúc hơn cho họ.

Chưa xác nhận tham gia Vạn Tra Triều Hoàng, Địch Lệ Nhiệt Ba được 'chọn mặt gửi vàng' trong dự án 'đại nữ chủ' của tác giả Vĩ Ngư

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba được 'chọn mặt gửi vàng' trong dự án 'đại nữ chủ' của tác giả Vĩ Ngư.

TIN MỚI NHẤT