'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam - Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình

Sao quốc tế 17/10/2023 12:08

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt với màn đọ sắc khi chung một khung hình của 'mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam - Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã.

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt trước loạt hình ảnh chung khung hình hiếm có của bộ 3 mỹ nhân hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay là Tần Lam, Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Dã. Được biết, 3 nàng tiểu hoa cùng góp mặt trên thảm đỏ trong sự kiện ra mắt một thương hiệu dược phẩm. Xuất hiện với những “bộ cánh” lộng lẫy, ánh kim, ba nữ diễn viên nổi tiếng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì visual đỉnh dù cách biệt nhau gần 20 tuổi.

'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 1'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 2

Có thể thấy, chủ đề về nhan sắc của Tần Lam, Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Dã đại diện cho 3 lứa tuổi U30, U40 và U50 nhanh chóng đạt được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng nhờ nhan sắc đẹp quyến rũ, thì Châu Dã với phong cách trang điểm nhẹ nhàng lại mang tới vẻ ngoài thanh thuần, trong trẻo. Về phần Tần Lam, dù hơn 2 đàn em nhiều tuổi nhưng xét ở mức độ nhan sắc, người đẹp sinh năm 1979 hoàn toàn không hề tỏ ra lép vế.

Theo đó, Tần Lam khiến dân tình xuýt xoa với bộ vát có phom dáng ôm sát kết hợp chi tiết bẹt vai, xẻ sâu giúp Tần Lam tôn lên nước da trắng sáng, mịn mạng cùng đôi “tuyết lê” căng tràn. Địch Lệ Nhiệt Ba thì khiến netizen trầm trồ khi khoác lên mình “bộ cánh” ánh kim xuyên thấu. Không kém cạnh 2 chị lớn, Châu Dã xuất hiện đầy ngọt ngào, tựa nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích với bộ đầm được phủ ngập cánh bướm.

'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 3'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 4'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 5

 

Tần Lam gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu Cách Cách phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua loạt tác phẩm ăn khách. Đáng chú ý, vào năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược.

'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 6

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng Cbiz, Tần Lam luôn nhận được nhiều lời khen có cánh với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. Ở tuổi U50, cô nàng không ít lần khiến nhiều người vô cùng ghen tỵ với vóc dáng ấn tượng, làn da mịn màng, tươi tắn, không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Qua ống kính cam thường, nữ diễn viên vẫn đẹp ngút ngàn, khiến người xem khó có thể rời mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những ngôi sao "hot" nhất giới giải trí Hoa ngữ. Mỹ nhân sinh năm 1992 ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như: Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, An Lạc Truyện, Ngự Giao Ký...

'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 7

Nhan sắc hoàn hảo là một lợi thế với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và là thần tượng được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc. Vì vậy, ngoài sự nghiệp diễn xuất, 'Mỹ nhân Tân Cương' còn là gương mặt quen thuộc trên các ấn phẩm thời trang và các sự kiện của làng giải trí Trung Quốc hiện tại.

Châu Dã bắt đầu ra mắt với các vai diễn nhỏ từ năm 2019. Bộ phim đầu tay của cô là tác phẩm Ly kỳ đại hanh – phim hài kịch thời dân quốc. Cô ghi điểm bằng sự trẻ trung, tươi mới và nhan sắc ngọt ngào. Tuy nhiên, trong năm nay, Châu Dã được ưu ái khi có 5 phim truyền hình lẫn điện ảnh liên tục được lên sóng. Tuy nhiên, dự án nào của cô nàng cũng bị than phiền về diễn xuất khi thường xuyên cho thấy đôi mắt vô hồn, cảnh nào cũng như nhau và giọng thoại không cảm xúc.

'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam -  Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình - Ảnh 8

Nhờ vai diễn Hoa Thiển trong dự án Vi Hữu Ám Tương Lai mới lên sóng gần đây, tên tuổi của Châu Dã đã 'gỡ gạc' trong mắt khán giả. Cô nàng gây sốt với tạo hình cổ trang đẹp không tỳ vết, diễn xuất trong cảnh bi thương đỉnh cao. Hiện những hình ảnh của Hoa Thiển trong phim đang là chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm, những 'cơn bão' lời khen cũng dành cho nàng tiểu hoa Châu Dã.

Thêm một động thái cho thấy Vạn Tra Triều Hoàng 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'?

Mới đây, đoàn phim Vạn Tra Triều Hoàng đã có thêm một động thái 'ngầm' chọn Địch Lệ Nhiệt Ba vào vị trí 'nữ chủ'.

TIN MỚI NHẤT