Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với ảnh leak tạo hình dân quốc, nghi vấn âm thầm tham gia phim mới?

Sao quốc tế 11/03/2024 11:29

Mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với tạo hình dân quốc. Nhiều khán giả nghi vấn cô nàng đang âm thầm tham gia phim mới.

Sau nhiều tháng chưa gia nhập đoàn phim mới, vừa đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham gia một chương trình thực tế Bắt Đầu Suy Luận Nào mùa 2. Theo đó, trong những hình ảnh hiếm hoi xuất hiện tại chương trình, cô nàng khiến dân tình phát sốt khi diện đồ dân quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với ảnh leak tạo hình dân quốc, nghi vấn âm thầm tham gia phim mới? - Ảnh 1

Có thể thấy, trong hình ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba diện một bộ trang phục dân quốc màu xanh kết hợp với phần váy màu đen. Mái tóc buông xõa cũng giúp làm nổi bật nhan sắc của cô nàng. Đặc biệt, thần thái của nàng mỹ nữ Tân Cương khiến dân tình phải choáng ngợp vì vừa kiêu kỳ lại vừa sang trọng. Nhiều khán giả nhận xét cô như nữ chính bước ra từ truyện ngôn tình. Không những thế, người hâm mộ bình luận cô như tiểu thư sau khi du học về nước trong tiểu thuyết.

Đặt lên bàn cân so sánh với tạo hình dân quốc của hai đàn chị là Dương Mịch và Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét là chẳng hề kém cạnh. Vốn sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút vậy nên cô nàng có thể dễ dàng cân được mọi kiểu tạo hình.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với ảnh leak tạo hình dân quốc, nghi vấn âm thầm tham gia phim mới? - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với ảnh leak tạo hình dân quốc, nghi vấn âm thầm tham gia phim mới? - Ảnh 3

Khác vẻ hình ảnh xa cách trên phim ảnh hay tạp chí thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba thay đổi cái nhìn của cư dân mạng về mình khi tham gia các chương trình thực tế. Tính cách hoạt bát, khiêm tốn giúp nàng mỹ nhân 9X được mọi người yêu thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với ảnh leak tạo hình dân quốc, nghi vấn âm thầm tham gia phim mới? - Ảnh 4

Nếu trong năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp thất vọng về tạo hình kém sang, thiếu thẩm mỹ thì năm 2024 đã đem lại sự thay đổi. Điều này có thể là do văn phòng làm việc của cô lắng nghe ý kiến của người hâm mộ và thay đổi stylist, khiến cho cô nhận được nhiều lời khen về tạo hình xinh đẹp, sang chảnh và cuốn hút từ đầu năm 2024 đến nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với ảnh leak tạo hình dân quốc, nghi vấn âm thầm tham gia phim mới? - Ảnh 5

Sau khi hoàn thành dự án phim chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng, đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa vào đoàn phim mới vì khó khăn trong việc tìm nam chính phù hợp. Các dự án phim trước đó như: Công tố tinh anh; An Lạc truyện; Trường Ca hành; Ngự giao ký không đạt được thành công như mong đợi, khiến cho sự nghiệp của cô rơi vào tình trạng bế tắc. Mặc dù danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba rất cao, nhưng dường như cơ hội cho sự bùng nổ trong sự nghiệp của cô đang trở nên khó khăn.

Vừa 'chia tay' Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn vội vàng công bố 'tin vui' cùng 'tình mới' khiến dân tình phấn khích

Mới đây, Cung Tuấn đã công bố một 'tin vui' cùng 'tình mới' khi vừa 'chia tay' Địch Lệ Nhiệt Ba chưa được bao lâu khiến dân tình phấn khích.

TIN MỚI NHẤT