Nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại nhà riêng, thi thể được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo

Sao quốc tế 25/01/2024 13:37

Sau một ngày không thể liên lạc được với nữ DJ này, bạn thân đã tìm đến căn hộ nơi cô ở thì phát hiện đồ đạc trong nhà bị đập vỡ còn nữ DJ thì nằm chết trên giường.

Dẫn tin từ VietNamNet, truyền thông Thái Lan đưa tin, nữ DJ nổi tiếng Thamonwan, hay còn gọi là Nong Wan Jeab đã tử vong tại căn hộ cao cấp ở Băng Cốc vào ngày 22/1.

Theo báo cáo của cảnh sát, Nong Wan Jeab được phát hiện chết trong tư thế khỏa thân và có một vết thương chí mạng do bị bắn vào đầu trong khi tay trái của cô cầm một khẩu súng.

Được biết, bạn thân của Nong Wan Jeab là người đầu tiên phát hiện ra thi thể của cô. Sau một ngày không thể liên lạc được với Nong Wan Jeab, người này đã tìm đến căn hộ nơi cô ở thì phát hiện đồ đạc trong nhà bị đập vỡ còn Nong Wan Jeab thì nằm chết trên giường.

Nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại nhà riêng, thi thể được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo - Ảnh 1
Hiện trường vụ sát hại Nong Wan Jeab.

Ban đầu cảnh sát cho rằng Nong Wan Jeab đã tự tử bằng súng. Nhưng qua quá trình điều tra, cảnh sát Thái Lan phát hiện nữ DJ thuận tay phải trong khi tay cầm súng là tay trái. Cô đã bị người khác sát hại và dàn dựng thành một vụ tự tử. Mọi bằng chứng đều chỉ ra bạn trai tên Tin (40 tuổi) của Nong Wan Jeab là hung thủ.

Dẫn tin từ Dân Việt, khi cảnh sát đến điều tra, Tin đã tự bắn vào đầu và tử vong sau khi đưa đến bệnh viện. Một thông tin đặc biệt là Nong Wan Jeab và Tin đã hẹn hò được 2 năm, mặc dù Tin đã có gia đình. Vợ của Tin cho biết, cô phát hiện chồng ngoại tình khi đang mang thai và cả hai đã lén lút chung sống như vợ chồng trong thời gian qua.

Nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại nhà riêng, thi thể được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo - Ảnh 2
Nong Wan Jeab là một DJ nổi tiếng

Trước khi tự tử, Tin đã chuyển 100.000 baht (khoảng 69 triệu đồng) cho vợ với lời nhắn "Tạm biệt", cho thấy anh ta đã quyết tâm tự tử sau khi gây ra tội ác với DJ Nong Wan Jeab. Do nghi phạm tự tử, vụ án đã khép lại mặc dù nguyên nhân đằng sau hành động sát hại vẫn còn là một ẩn số.

Nong Wan Jeab với thân hình nóng bỏng và vẻ đẹp quyến rũ, là ngôi sao mạng nổi tiếng đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ tại Thái Lan. Sự ra đi đột ngột của cô để lại tiếc nuối và thương tiếc trong lòng người hâm mộ và cộng đồng nghệ sĩ.

Xuất hiện nhiều nghi vấn sau cái chết của 'Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh' Châu Hải My

Theo bệnh án bị lộ ra vào thời điểm, Châu Hải My được đưa tới bệnh viện, toàn thân ngôi sao quá cố lạnh cứng, đồng tử giãn, không có phản xạ với ánh sáng, không còn hơi thở, cơ thể có vết bầm tím. Vì thế, cái chết của Châu Hải My tạo nên nhiều nghi vấn.

TIN MỚI NHẤT