Mỹ nhân đóng phim Kong đang khuấy đảo các rạp: Từng là cựu hoa đán TVB, sánh ngang Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân

Sao quốc tế 02/04/2024 14:43

Vai diễn nữ hoàng Iwi của cựu hoa đán TVB Trần Pháp Lai trong phim Kong đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Trần Pháp Lai (Fala Chen) là hoa đán hàng đầu Hồng Kông. Cô nổi danh qua nhiều bộ phim của TVB và được yêu thích nhờ nhan sắc mặn mà và học vấn "khủng".

Ngôi sao gốc Hồng Kông này có gia tài điện ảnh đáng nể khi tham gia vào loạt phim ăn khách bao gồm Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Tình hiệp đạo, Sức mạnh tình thân, Phong trung kỳ duyên...

Mỹ nhân đóng phim Kong đang khuấy đảo các rạp: Từng là cựu hoa đán TVB, sánh ngang Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân - Ảnh 1

Với nhan sắc nổi bật của mình, Trần Pháp Lai còn tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Asian America Pageant, giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Chinatown USA được tổ chức tại San Francisco hay đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa kiều thế giới. Truyền thông Hồng Kông từng ca ngợi Trần Pháp Lai là một trong "Ngũ đại hoa đán" bên cạnh Dương Di, Chung Gia Hân, Từ Tử San và Hồ Hạnh Nhi bởi tài năng của cô. TVB đã trao tặng hàng loạt danh hiệu về diễn xuất cho ngôi sao họ Trần. 

Mỹ nhân đóng phim Kong đang khuấy đảo các rạp: Từng là cựu hoa đán TVB, sánh ngang Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân - Ảnh 2

Bên cạnh diễn xuất, Trần Pháp Lai còn khiến công chúng ngỡ ngàng với khả năng thanh nhạc. Một số ca khúc nhạc phim TVB do cô thể hiện được nhiều người vô cùng yêu thích. 

Trong dự án chiếu rạp Godzilla x Kong: The New Empire (tựa Việt: Godzilla x Kong: Đế chế mới), Trần Pháp Lai thủ vai nữ hoàng Iwi, người cai trị bộ tộc Iwi sống ở Trái Đất rỗng. Cô xuất hiện trong nhiều phân cảnh với tạo hình cầu kỳ. Nhân vật phát tín hiệu SOS, thu hút Jia tìm đến để kết nối Godzilla và Kong trong cuộc chiến đối đầu 2 quái thú Shimo - Skar King.

Mỹ nhân đóng phim Kong đang khuấy đảo các rạp: Từng là cựu hoa đán TVB, sánh ngang Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân - Ảnh 3

Trong suốt quá trình quay phim, mỹ nhân TVB chăm chỉ tập kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ với bạn diễn Kaylee Hottle (vai Jia). Ngoài đời, Kaylee là người khiếm thính và thông thạo ngôn ngữ ký hiệu Mỹ. Cựu sao TVB cho biết Hottle đã giúp cô học cách chú ý và sử dụng tay linh hoạt hơn.

Trước tác phẩm này, Á hậu Hoa kiều 2005 từng gây chú ý khi thủ vai Leiko Wu, vợ của Lương Triều Vỹ, trong bộ phim Marvel Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Để có màn trình diễn tròn trịa về nhân vật nữ mật vụ của tổ chức MI6, cô đã dành nhiều thời gian học võ và cách làm một người mẹ đích thực trên màn ảnh.

Mỹ nhân đóng phim Kong đang khuấy đảo các rạp: Từng là cựu hoa đán TVB, sánh ngang Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân - Ảnh 4Mỹ nhân đóng phim Kong đang khuấy đảo các rạp: Từng là cựu hoa đán TVB, sánh ngang Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân - Ảnh 5

Hiện, Trần Pháp Lai là diễn viên nữ TVB hiếm hoi dám thử sức ở đấu trường quốc tế và bước đầu đạt thành tựu. Hiếm có sao châu Á được ưu ái tham gia liên tiếp hai dự án điện ảnh đến từ hãng phim lớn của Hollywood là Warner Bros. và Disney.

'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ mừng sinh nhật chồng triệu phú, nhan sắc gây chú ý

Hồ Hạnh Nhi vui mừng kỷ niệm sinh nhật của chồng, doanh nhân triệu phú Philip Lee, trong một bữa tiệc ấm cúng tại Hong Kong cuối tuần qua.

TIN MỚI NHẤT