'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư và chồng đại gia tàn tật kỷ niệm 15 năm cưới, bí quyết hôn nhân bền chặt được tiết lộ

Sao quốc tế 20/01/2024 10:56

Trên trang cá nhân vào ngày 19/1, người đẹp 53 tuổi đăng ảnh bên chồng, doanh nhân Mã Đình Cường.

Lê Tư từng được đánh giá là "tài sắc vẹn toàn", bởi bên cạnh dung nhan trời phú, cô còn có tài năng diễn xuất được giới chuyên môn công nhận. Lê Tư không chỉ hoá thân được đa dạng nhiều dạng vai, mà nhiều nhân vật của cô còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, thậm chí được liệt vào hàng kinh điển.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Lê Tư bất ngờ gặp phải biến cố lớn. Do gặp tai nạn giao thông nên em trai cô phải sống tàn tật cả đời. Đây cũng là lý do khiến nàng "Triệu Mẫn" quyết định rút khỏi làng giải trí để tập trung chăm lo cho em trai và gia đình. 

Trong những tháng ngày đen tối nhất cuộc đời, ngoài gia đình, Lê Tư còn có một người quan trọng luôn ở bên, giúp đỡ cô hết lòng đó là tỷ phú Mã Đình Cường. Trước tấm chân tình của vị đại gia họ Mã, người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long ký đã nhận lời yêu ông và tiến tới hôn nhân.

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư và chồng đại gia tàn tật kỷ niệm 15 năm cưới, bí quyết hôn nhân bền chặt được tiết lộ - Ảnh 1

Mới đây, người đẹp 53 tuổi đăng ảnh bên chồng, doanh nhân Mã Đình Cường, cảm ơn ông luôn nhớ tặng loại hoa cô thích vào dịp kỷ niệm kết hôn. Diễn viên thấy thời gian trôi quá nhanh, không ngờ chặng đường cả hai gắn bó đã 15 năm. Cô gọi tình cảm vợ chồng như hoa, màu sắc tươi đẹp và giàu sức sống. Thời gian như chất dinh dưỡng, nuôi nấng tình cảm của hai người.

 

Lê Tư còn cảm ơn chồng luôn ở bên, khích lệ khi cô cần. Người đẹp viết: "Anh giúp em đi về phía trước mà không sợ hãi gì. Chúng ta sẽ cùng nhìn ngắm ba hạt giống trưởng thành khỏe mạnh và vui vẻ". Vợ chồng có ba con gái, chưa từng công khai gương mặt con.

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư và chồng đại gia tàn tật kỷ niệm 15 năm cưới, bí quyết hôn nhân bền chặt được tiết lộ - Ảnh 2

Người đẹp từng viết trên Weibo ở giai đoạn hiện tại, cô nghĩ được sống bình dị là may mắn, tri túc thường lạc. Lê Tư vui nhất khi cả gia đình quây quần, trò chuyện với nhau. Cuộc sống không còn gì hoàn hảo hơn là được người thân yêu thương, có sức khỏe, có tri kỷ.

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư và chồng đại gia tàn tật kỷ niệm 15 năm cưới, bí quyết hôn nhân bền chặt được tiết lộ - Ảnh 3'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư và chồng đại gia tàn tật kỷ niệm 15 năm cưới, bí quyết hôn nhân bền chặt được tiết lộ - Ảnh 4

 

Ở show Hẹn với Lỗ Dự năm ngoái, Lê Tư nói vợ chồng tôn trọng lẫn nhau, thống nhất trong cách nuôi dạy các con. Doanh nhân chiều chuộng, nâng niu cô. Mã Đình Cường thuộc gia tộc bề thế, là con trai của người sáng lập Oriental Press - tập đoàn sở hữu nhiều tờ báo lớn ở Hong Kong. Ông thành lập nhiều công ty trong lĩnh vực y tế, tài chính.

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60

Lê Tư khiến cư dân mạng trầm trồ trước diện mạo trẻ trung như mới ngoài 30 tuổi trong bữa tiệc sinh nhật của bố.

TIN MỚI NHẤT