'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60

Sao quốc tế 09/01/2024 15:50

Lê Tư khiến cư dân mạng trầm trồ trước diện mạo trẻ trung như mới ngoài 30 tuổi trong bữa tiệc sinh nhật của bố.

Dù rút lui khỏi giới giải trí hơn 10 năm qua, Lê Tư không chọn cách biến mất hoàn toàn khỏi tầm nhìn của công chúng như nhiều người nổi tiếng khác. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên tài khoản mạng xã hội, chia sẻ về công việc và cuộc sống thường ngày.

Mới đây, nữ diễn viên có khoảng thời gian hạnh phúc khi tổ chức sinh nhật cùng bố của mình: "Tôi nhớ khi tôi còn nhỏ, bố tôi luôn bận rộn với công việc. Sáng 8h đi làm, buổi tối còn có việc bán thời gian với công việc dạy học, đến mười một giờ mới về nhà nghỉ ngỏi. Tuy nhiên, dù bận rộn hay mệt mỏi bố vẫn luôn dành thời gian để đi cùng tôi và đưa tôi đến các khu vui chơi. Bố từng nói với tôi rằng: 'Cha mong con sẽ hạnh phúc mỗi ngày như ngày sinh nhật của con vậy'. Bây giờ bố đã già, con sẽ cùng bố đi khắp nơi để ăn uống và vui chơi! Con cũng mong bố mỗi ngày đều vui vẻ khỏe mạnh và ngày nào cũng vui vẻ như ngày sinh nhật của bố! Chúc mừng sinh nhật bố yêu quý của con. Bình an và sức khỏe!"

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh 1'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh 2'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh 3'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh 4

Lê Tư rút lui khỏi giới giải trí hơn 10 năm nhưng danh tiếng của cô chưa hề bị mai một. Cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả Trung Quốc và cả châu Á. Dù bước sang tuổi trung niên, cuộc sống của Lê Tư luôn năng động và nhiều màu sắc.

Không chỉ có ngoại hình "không tuổi", phong cách ăn mặc của Lê Tư cũng trẻ trung, hợp thời đại. Người đẹp 7X yêu thích vận động và các hoạt động ngoài trời. Đó là một trong những bí quyết giúp cô giữ được tinh thần tốt và thân hình thon gọn như thuở đôi mươi.

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh 5'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh 6

Bên cạnh công việc, nàng Triệu Mẫn dành nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống. Vài tháng qua, cô liên tục đăng ảnh về chuyến du lịch sang chảnh ở các nước châu Âu như Thụy Sỹ, Italy...  Có thể nói, Lê Tư là một trong những mỹ nhân trong thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hong Kong (thập niên 1980-1990) có cuộc sống viên mãn. Cô có gia đình nhỏ hạnh phúc bên chồng tỷ phú và ba con gái, cha mẹ khỏe mạnh, sự nghiệp thành công và giữ được phong độ nhan sắc.

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bố, CDM không khỏi trầm trồ nhan sắc ở tuổi U60 - Ảnh 7

Hiện tại, cô tập trung kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, tận hưởng cuộc sống, đi du lịch và chăm sóc sức khỏe bản thân, thỉnh thoảng, cô tham gia một số sự kiện.

Em trai 'đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư cải thiện sức khỏe sau 16 năm bị liệt vì tai nạn xe hơi

Em trai diễn viên Lê Tư - Lê Anh hiện tại đã có thể tự đứng dậy sau nhiều năm gặp tai nạn.

TIN MỚI NHẤT