“Thị đế TVB" Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương

Sao quốc tế 03/02/2024 17:28

Vương Hạo Tín được xem là niềm tự hào của điện ảnh xứ hương cảng vừa trở lại với dự án mới Trạng Vương Chi Vương sau thời gian dài vắng bóng.

 

Vương Hạo Tín gia nhập nhà đài từ năm 2007 và ghi dấu ấn qua các bộ phim: Mẹ Chồng Khó Tính, Hình Cảnh, Danh Gia Vọng Tộc, Tòa Án Lương Tâm, Hành Động Liêm Chính, Lâu Nô, Bước Qua Ranh Giới, Quái Kiệt Siêu Hạng…

“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 1
Vương Hạo Tín.

Anh hai lần lên ngôi Thị đế TVB và hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất nhà đài. Tuy nhiên sau ồn ào đời sống cá nhân, Vương Hạo Tín bị khán giả quay lưng. Nguyên nhân là vì Vương Hạo Tín bị chỉ trích vì ngoại tình với Thái Tư Bối.

Sau một thời gian vắng bóng, Vương Hạo Tín đã trở lại với dự án mới Trạng Vương Chi Vương. Đây cũng là lần hiếm hoi Vương Hạo Tín đóng cổ trang, qua đó gây sốc với khán giả vì màn giả gái ngay ở những tập đầu tiên.

“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 2“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 3

Trong phim, Vương Hạo Tín vào vai nhân vật Tống Thế Kiệt - một nhân vật xuất chúng, thông thái và có tài phá án. Nhờ có anh mà các vụ án, sự bất công trong xã hội dần dần bị xoá bỏ. Nhân vật Tống Thế Kiệt đã có màn "cải nữ trang" để trà trộn, do thám trong kỹ viện. Thế nhưng thay vì trở thành mỹ nhân khuynh thành, Vương Hạo Tín lại gây ám ảnh khi trở thành "bà dì" với trang điểm đậm, gương mặt đầy nếp nhăn.

“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 4“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 5

HK01 còn khẳng định Vương Hạo Tín giả gái khá "đứng tuổi", nhưng nhìn chung vẫn hợp với không khí có chút hài của phim. Khi đứng cạnh nữ chính Diêu Tử Linh và dàn bạn diễn nữ, nhiều khán giả nhận xét trông cả hai như mẹ con hay dì cháu.

“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 6

Trạng Vương Chi Vương được xem là bộ phim tái xuất của dàn diễn viên dính thị phi. Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao kết hôn hồi 2011 sau khoảng 3 năm hẹn hò. Không lâu sau khi về chung nhà, họ chào đón con gái đầu lòng Vương Tĩnh Kiều. Tuy nhiên, từ năm 2016, hôn nhân của cặp sao liên tục vấp phải những tin đồn rạn nứt, ly thân khi tài tử sinh năm 1983 năm lần bảy lượt vướng nghi vấn ngoại tình với các sao nữ như: Tạ Chỉ Huệ, Huỳnh Tâm Dĩnh, Thái Tư Bối, Trần Vỹ Kỳ, Giang Gia Mẫn…

“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 7

Đối mặt với những tin tức tiêu cực, Trần Tự Dao nhiều lần lên tiếng bảo vệ ông xã. Vài năm trở lại đây, họ đều tập trung vào công việc riêng và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất song cả hai không còn chụp ảnh chung, không tương tác trên mạng xã hội cũng không sánh bước cùng nhau tại các sự kiện lớn dù đều có mặt. Trong các cuộc phỏng vấn, cả hai cũng tránh nhắc đến đối phương. Cùng với đó, minh tinh họ Trần cũng lặng lẽ xóa ảnh có mặt ông xã trên trang cá nhân.

Tin đồn cặp đôi rạn nứt hôn nhân được đẩy lên đến đỉnh điểm vào đầu năm 2021. Khi ấy, Vương Hạo Tín giành giải Thị đế TVB và gửi lời cảm ơn đến vợ, Trần Tự Dao ngồi bên dưới khán đài với gương mặt dửng dưng. Sau sự kiện, cô gượng gạo lên sân khấu chúc mừng chồng. Hồi tháng 1.2022, khi người đẹp họ Trần được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải TVB, cô gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong gia đình nhưng không hề nhắc tới tài tử họ Vương.

“Thị đế TVB' Vương Hạo Tín có pha giả gái gây ám ảnh trong Trạng Vương Chi Vương - Ảnh 8

Thông tin Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao ly hôn được các trang tin Hồng Kông đăng tải rầm rộ từ sáng 16.8. Theo đó, cả hai đã âm thầm hoàn tất thủ tục, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm. Sau khi đường ai nấy đi, họ vẫn làm bạn bè, cùng san sẻ nghĩa vụ nuôi dưỡng, chăm sóc con gái 10 tuổi. Chuyện cặp sao TVB đổ vỡ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

'Thị đế TVB' Vương Hạo Tín bị tê mặt đến mất cảm giác sau phân cảnh chịu tát liên tục 21 lần trong 30 giây

Vì từng quay nhiều cảnh bị tát đến mức gặp chấn thương, Vương Hạo Tín còn được nhận xét là "chịu đánh đến mức thành ngôi sao".

TIN MỚI NHẤT