Nam tài tử từng đóng phim TVB phản ứng trước tin đồn kết hôn với bạn trai đồng giới

Sao quốc tế 17/01/2024 13:27

Trước tin đồn kết hôn với người yêu đồng giới, tài tử TVB Lâm Bảo Di đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Lâm Bảo Di và bạn trai yêu nhau 15 năm đăng ký kết hôn ở nước ngoài, tin đồn này đã nhanh chóng trở thành thông tin được tìm kiếm nhiều trên hot-search và được chia sẻ chóng mặt. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp của nam diễn viên cũng gửi lời chúc mừng khi hay tin anh chính thức kết hôn sau cuộc tình kéo dài 15 năm.

Nam tài tử từng đóng phim TVB phản ứng trước tin đồn kết hôn với bạn trai đồng giới - Ảnh 1Nam tài tử từng đóng phim TVB phản ứng trước tin đồn kết hôn với bạn trai đồng giới - Ảnh 2

Trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Lâm Bảo Di và bạn trai yêu nhau 15 năm đăng ký kết hôn ở nước ngoài.

Trước tin đồn đang lan truyền chóng mặt trên không gian mạng, ngày 16/1, Lâm Bảo Di đã phản ứng bác bỏ thông tin trên thông qua một tuyên bố được đăng tải trên trang Weibo cá nhân, đồng thời kêu gọi mọi người dừng ngay việc lan truyền tin đồn thất thiệt. Cũng trong tuyên bố, Lâm Bảo Di yêu cầu những người tung tin đồn một cách đầy ác ý hãy lập tức dừng ngay hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người người khác, đồng thời xóa ngay thông tin có thật.

Nam tài tử từng đóng phim TVB phản ứng trước tin đồn kết hôn với bạn trai đồng giới - Ảnh 3
Ngày 16/1, Lâm Bảo Di đã phản ứng bác bỏ tin đồn thông qua một tuyên bố được đăng tải trên trang Weibo cá nhân.

Nam diễn viên cũng kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ những tin đồn thất thiệt nhằm tránh gặp rắc rối. Đối với các tài khoản và cá nhân liên quan, họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những việc làm của mình.Lâm Bảo Di cũng cho biết ê-kíp của anh đã lưu lại bằng chứng và sẽ truy cứu trách nhiệm của những người liên quan thông qua con đường pháp lý nếu thấy cần thiết.

Nam tài tử từng đóng phim TVB phản ứng trước tin đồn kết hôn với bạn trai đồng giới - Ảnh 4
Nam diễn viên kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ những tin đồn thất thiệt nhằm tránh gặp rắc rối.

Lâm Bảo Di sinh năm 1965, anh là một cảnh sát, lính cứu hỏa trước khi chính thức bước chân gia nhập showbiz. Ban đầu, nam tài tử chỉ đóng các vai nhỏ bên cạnh những cái tên đình đám như Trịnh Thiếu Thu, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa,... Sau này, nam diễn viên thực sự lột xác 1 bước lên sao hạng A nhờ sự thành công của vai diễn trong bộ phim Truy Tìm Bằng Chứng.

Sau thành công vang dội từ Truy Tìm Bằng Chứng, Lâm Bảo Di bắt đầu phất lên như diều gặp gió. Anh gây sốt khi tham gia các tác phẩm đình đám như Bao La Vùng Trời, Thâm Cung Nội Chiến, Hồ Sơ Công Lý, Bàn Tay Nhân Ái, Khát Vọng,...

Nam tài tử từng đóng phim TVB phản ứng trước tin đồn kết hôn với bạn trai đồng giới - Ảnh 5
Anh là một cảnh sát, lính cứu hỏa trước khi chính thức bước chân gia nhập showbiz.
Nam tài tử từng đóng phim TVB phản ứng trước tin đồn kết hôn với bạn trai đồng giới - Ảnh 6
Nam diễn viên thực sự lột xác 1 bước lên sao hạng A nhờ sự thành công của vai diễn trong bộ phim Truy Tìm Bằng Chứng.

Dù sự nghiệp có chỗ đứng, được nhiều người yêu mến nhưng về đời tư, Lâm Bảo Di từng làm tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông khi có tin đồn hẹn hò đồng tính. Được biết, bạn trai chính được nhắc đến nhiều nhất là nam trợ lý của anh và nam diễn viên Bành Quán Kỳ. Song, Lâm Bảo Di luôn từ chối nói về các vấn đề trong mối quan hệ tình cảm.

Từ bỏ nghiệp diễn xuất, nam tài tử TVB mở quán bán chân gà, tậu được 2 căn nhà hạng sang tại Đại lục

Nam tài tử Thái Kỳ Tuấn quyết tâm bỏ nghiệp diễn xuất, sang Đại lục bán chân gà và phất lên bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT