'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ mừng sinh nhật chồng triệu phú, nhan sắc gây chú ý

Sao quốc tế 19/03/2024 12:20

Hồ Hạnh Nhi vui mừng kỷ niệm sinh nhật của chồng, doanh nhân triệu phú Philip Lee, trong một bữa tiệc ấm cúng tại Hong Kong cuối tuần qua.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh vợ chồng Hồ Hạnh Nhi bên nhau trong sinh nhật 51 tuổi của doanh nhân Philip Lee. Đôi uyên ương được nhận xét ngọt ngào và tình cảm trong bữa tiệc được cho tổ chức ở Hong Kong.

'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ mừng sinh nhật chồng triệu phú, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ mừng sinh nhật chồng triệu phú, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 2

Chồng của Hồ Hạnh Nhi được cho là sở hữu khối tài sản ấn tượng và tự mình trở thành triệu phú với tài năng kinh doanh. Anh từng theo học kinh tế tại London, sau đó trở lại Hong Kong để phát triển sự nghiệp kinh doanh. Tại đây, anh đã gặp gỡ và bắt đầu mối quan hệ với Hồ Hạnh Nhi.

Philip Lee là chủ của một công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp và cũng đầu tư vào các hộp đêm. Theo 163, Philip Lee hiện có các dự án kinh doanh tại Việt Nam và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ mừng sinh nhật chồng triệu phú, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 3

Sau khi lập gia đình, Hồ Hạnh Nhi vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân sang thị trường đại lục. Cô mang thai con đầu lòng vào năm 2017, khi ấy, chuyện công việc lẫn gia đình của nữ diễn viên đều suôn sẻ. Suốt quá trình mang thai, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ làm việc, cố gắng cân bằng thời gian chăm sóc gia đình với niềm đam mê diễn xuất. Tuy nhiên, khi đã là mẹ ba con, người đẹp Hồng Kông không còn làm việc bất chấp như trước mà luôn sắp xếp thời gian để được ở bên gia đình.

 

'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ mừng sinh nhật chồng triệu phú, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 4'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ mừng sinh nhật chồng triệu phú, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 5

Hồ Hạnh Nhi kết hôn với doanh nhân Philip Lee vào năm 2015. Sau gần 8 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn luôn mặn nồng, gắn bó. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng các con trên trang cá nhân và luôn dành cho đối phương những lời ngọt ngào, những cử chỉ ân cần. 

Bên cạnh đó, Hồ Hạnh Nhi chia sẻ cô có lịch trình bận rộn và nhiều lời mời làm việc nên thường đưa các con đi cùng để có nhiều thời gian ở bên chúng nhất có thể. Bên cạnh việc chăm sóc 3 quý tử, nữ diễn viên và ông xã cũng dành thời gian cho nhau, tận hưởng không gian riêng. 

'Mỹ nhân TVB' Hồ Hạnh Nhi úp mở về chuyện sinh thêm con gái

Khi được hỏi liệu Hồ Hạnh Nhi có muốn sinh con gái không, nữ diễn viên cho biết thêm, cô tiết lộ mẹ chồng và chồng  thích con gái, nhưng nữ diễn viên không dám nói.

TIN MỚI NHẤT