'Choáng' với phong cách phi giới tính độc lạ của con gái Vương Phi

Sao quốc tế 14/07/2023 08:32

Đậu Tĩnh Đồng - con gái diva Hong Kong Vương Phi - khiến cộng đồng mạng chú ý với gu mặc unisex (phi giới tính).

Đậu Tĩnh Đồng (sinh năm 1997) là cô con gái cá tính, tài năng của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy. Trong giới giải trí ai cũng biết Đậu Tĩnh Đồng là nữ ca sĩ thực lực trong giới âm nhạc. Tuy nhiên, cô còn nổi tiếng vì là con gái của thiên hậu Vương Phi và nam ca sĩ Đậu Duy. Điều đặc biệt là Đậu Tĩnh Đồng có tính cách rất nổi loạn. Nhiều người cho rằng Vương Phi khó có thể kiểm soát cô con gái này.

 

'Choáng' với phong cách phi giới tính độc lạ của con gái Vương Phi - Ảnh 1
Đậu Tĩnh Đồng là cô con gái cá tính, tài năng của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy

Đậu Duy cũng là ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của Trung Quốc. Ông kết hôn với Vương Phi năm 1996 và ly hôn ba năm sau đó.

Được biết, từ nhỏ, Đậu Tĩnh Đồng đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô bé thường tham gia các hoạt động âm nhạc ở trường. Cô cũng từng góp giọng trong một số ca khúc của Vương Phi. Tĩnh Đồng từng ra mắt các album Kids OnlyStone Café, trong đó có nhiều bài do cô sáng tác. Tĩnh Đồng được đánh giá cao ở chất giọng, nhiều khán giả kỳ vọng cô tiếp nối sự nghiệp của mẹ.

'Choáng' với phong cách phi giới tính độc lạ của con gái Vương Phi - Ảnh 2
Tĩnh Đồng được đánh giá cao ở chất giọng, nhiều khán giả kỳ vọng cô tiếp nối sự nghiệp của mẹ

Ngoài ca hát, cô còn được đánh giá cao ở diễn xuất. Ở tuổi 22, ngôi sao trẻ đã nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh (BIFF) cho vai diễn trong The Eleventh Chapter (2019). Tĩnh Đồng từng đóng chung phim với Châu Tấn. Theo trang 8 Days, người đẹp đang tập gym và trau dồi kỹ năng nấu nướng để đóng phim truyền hình Her Way To Survive của Singapore.

'Choáng' với phong cách phi giới tính độc lạ của con gái Vương Phi - Ảnh 3
Đậu Tĩnh Đồng đã có lối sống khác biệt 

Từ khi trưởng thành, Đậu Tĩnh Đồng đã có lối sống khác biệt. Cô bỏ học, mặc đồ unisex lạ, cá tính. Thậm chí Đậu Tĩnh Đồng còn yêu đồng tính. Không ít lần cô bị bắt gặp ôm hôn bạn gái trên phố. Cách đây không lâu, Đậu Tĩnh Đồng còn qua lại với Châu Tấn.

'Choáng' với phong cách phi giới tính độc lạ của con gái Vương Phi - Ảnh 4
Đậu Tĩnh Đồng vướng nghi vấn hẹn hò với Châu Tấn 

Nhiều người cho rằng vì hôn nhân với Cao Thánh Viễn rạn nứt, Châu Tấn tìm đến Đậu Tĩnh Đồng để có niềm vui mới. Người ta thấy Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn thường xuyên ở bên nhau. Cả hai xuất hiện trên phố, đi sự kiện từ thiện, đến nhà nhau. Mối quan hệ của 2 người không đơn giản là tình bạn đơn thuần. Thậm chí, Châu Tấn còn gặp mặt cả Vương Phi và thiên hậu làng nhạc biết về quan hệ của con gái và Hoa đán Cbiz.

'Choáng' với phong cách phi giới tính độc lạ của con gái Vương Phi - Ảnh 5
Vương Phi và Đậu Tĩnh Đồng 

 Dù có thực lực nhưng cô không được đánh giá cao bằng bà mẹ thiên hậu Vương Phi. Nhiều người còn cho rằng Đậu Tĩnh Đồng dựa hơi mẹ để nổi tiếng. Cô gây chú ý vì mối tình đồng tính với Châu Tấn thay vì sự nghiệp ca hát.

Cùng một độ tuổi, Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy lại có hoàn cảnh, thần thái khác biệt hoàn toàn

Trong khi Vương Phi vẫn là "thiên hậu" với người hâm mộ, sở hữu khối tài sản đáng nể thì chồng cũ của cô - Đậu Duy vật lộn với khó khăn.

TIN MỚI NHẤT