Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương

Sao quốc tế 03/01/2019 06:00

Sở hữu vẻ đẹp vừa đậm chất Á Đông kèm những đường nét sắc sảo phương Tây, những mỹ nhân đến từ Tân Cương của làng giải trí Hoa Ngữ chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về nhan sắc.

Đồng Lệ Á

“Đại tỷ” trong “hội chị em đến từ Tân Cương”, Đồng Lệ Á lại chẳng thua kém bất cứ tiểu hoa nào của Hoa Ngữ khi so về độ trẻ trung, nếu không nói, có lẽ sẽ chẳng ai biết cô sinh năm 1984, một khoảng cách tuổi tác khá xa với các “chị em” còn lại.

Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương - Ảnh 1

Đồng Lệ Á là một trong những mỹ nhân được giới truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi vì sở hữu khuôn mặt trái xoan với má lúm đồng tiền hoàn hảo., vóc dáng mảnh mai, vẻ đẹp quyến rũ.

Cổ Lực Na Trát

Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương - Ảnh 2

Dù vẫn chưa được nhiều người công nhận về khả năng diễn xuất, nhưng xét về nhan sắc, Cổ Lực Na Trát vẫn hút hơn khối người với sự dịu dàng và nét phương Tây trong vẻ đẹp truyền thống hiếm có.

Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương - Ảnh 3

Bị đánh giá là “bình hoa di động” khi tham gia nhiều phim mà vẫn chưa có sự tiến bộ về diễn xuất, sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát vẫn khá ồn ào với nhiều scandal như khai gian tuổi, làm người thứ ba,…

Địch Lệ Nhiệt Ba

Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương - Ảnh 4

Lượng fan đông đảo, cát-xê cao và xuất hiện liên tục trong nhiều dự án phim, Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt khá quen thuộc với mọt phim Hoa Ngữ. Nhan sắc của cô là điều không cần bàn cãi trong hội mỹ nhân Tân Cương.

Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương - Ảnh 5

Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất hiện tại lại được nhận đúp hai giải thường tại Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi trên cộng đồng mạng cả một thời gian.

Cáp Nhĩ Khắc Tư

Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương - Ảnh 6

Mỹ nhân gây sốt mạng xã hội chỉ trong một đêm Cáp Nhĩ Khắc Tư cũng đến từ Tân Cương. Chỉ với điệu múa Nhật Mộng Đôn Hoàng trong "Quốc phong mỹ thiếu niên", cô đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người.

Điểm mặt 4 giai nhân tuyệt sắc trong hội mỹ nữ Tân Cương - Ảnh 7

Xuất hiện cực thân mật bên Trương Bá Chi, đây chính là người tình bí ẩn của cô?

Mới đây, những hình ảnh thân thiết của Trương Bá Chi và một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trên các trang báo lớn nhỏ xứ Trung. Cư dân mạng cho rằng đây chính là người tình bí mật của nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT