Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn cực căng giữa vợ và bố mẹ chồng, các cháu không được gặp ông bà nội

Hậu trường 14/11/2023 13:51

Lê Dương Bảo Lâm cho biết có giai đoạn Quỳnh Quỳnh và ba mẹ chồng không có tiếng nói chung.

Sau khi lo hoàn tất hậu sự cho mẹ vợ vào cuối tháng 10, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã trở lại công việc, cuộc sống hằng ngày. Quỳnh Quỳnh - bà xã nam danh hài đã mở lại cửa hàng buôn bán sinh tố như trước và livestream bán hàng, giao lưu với khán giả. 

Mới đây, trong một chương trình Nhật ký ban công, Lê Dương Bảo Lâm có những trải lòng về cuộc sống gia đình với siêu mẫu Minh Tú. Tại đây, nam danh hài cũng lần đầu bật mí lý do mở quán sinh tố tại quê nhà của mình. 

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn cực căng giữa vợ và bố mẹ chồng, các cháu không được gặp ông bà nội - Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm có những trải lòng về cuộc sống gia đình với siêu mẫu Minh Tú

Theo đó, anh cho biết cảm thấy hạnh phúc về mọi thứ, cả sự nghiệp, những mối quan hệ lẫn gia đình. Lê Dương Bảo Lâm vui vì khi anh mở quán nước ở Đồng Nai giúp bà con, đặc biệt là những người thân trong gia đình hàng đêm tụ tập với nhau.

Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian giữa vợ và gia đình anh phát sinh mâu thuẫn căng thẳng đến mức ông bà khó có dịp nhìn mặt cháu. Lê Dương Bảo Lâm tâm sự:

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn cực căng giữa vợ và bố mẹ chồng, các cháu không được gặp ông bà nội - Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm vui vì khi anh mở quán nước ở Đồng Nai giúp bà con, đặc biệt là những người thân trong gia đình hàng đêm tụ tập với nhau

"Tôi mở quán sinh tố thật sự thì thu nhập không có nhiều, nhưng điều tôi làm được và thấy hạnh phúc là 2 gia đình bên vợ và ba mẹ ruột hoà thuận với nhau. Có một thời gian Quỳnh Quỳnh không về nhà, vì Quỳnh với mẹ và ba tôi có hiểu lầm về nhau, họ không nói chuyện bình thường được.

Dù kế bên nhưng đến Tết thì Quỳnh mới về, ông bà nội không gặp cháu được. Tôi thì đi làm miết, Quỳnh khi nào có tôi thì mới chịu về chứ không đi một mình. Là người đứng ở giữa khổ khủng khiếp. Nhiều khi tôi muốn con cháu ẵm về bên ông bà, Bảo Nhi - Bảo Ngọc nó quên ông nội, không biết ông nội bà nội luôn".

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn cực căng giữa vợ và bố mẹ chồng, các cháu không được gặp ông bà nội - Ảnh 3
 Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian giữa vợ và gia đình anh phát sinh mâu thuẫn căng thẳng đến mức ông bà khó có dịp nhìn mặt cháu

Sau giai đoạn gia đình xảy ra căng thẳng, Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định mở một quán sinh tố vỉa hè vào buổi tối. Đây cũng chính là cột mốc quan trọng giúp gia đình anh có thể gắn kết lại với nhau. 

Dù không tiết lộ cụ thể nguyên nhân Quỳnh Quỳnh và gia đình chồng gặp mâu thuẫn nhưng Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ cả hai từng bất đồng: "Lúc còn trẻ, tôi nói Quỳnh Quỳnh không thương ba mẹ tôi, em như vậy thì tôi đối xử với ba mẹ em y như vậy. Cái nết tôi là vậy, tôi cứ kiếm chuyện. Nhưng bây giờ đã suy nghĩ khác đi nhiều. Tôi trưởng thành hơn, làm gì cũng phải nghĩ đến con, để sau này con nhìn lại hãnh diện về ba của nó. Tôi rất sợ hậu quả". 

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn cực căng giữa vợ và bố mẹ chồng, các cháu không được gặp ông bà nội - Ảnh 4
Dù không tiết lộ cụ thể nguyên nhân Quỳnh Quỳnh và gia đình chồng gặp mâu thuẫn nhưng Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ cả hai từng bất đồng

Được biết, mẹ ruột của Lê Dương Bảo Lâm vẫn thường được các nghệ sĩ gọi bằng cái tên thân mật là “mẹ Phượng”. Có một khoảng thời gian, bà chính là người đồng hành cùng con trai khi anh tham gia vào các chương trình. Tuy nhiên, kể từ sau khi Quỳnh Quỳnh sinh con thứ 3 thì mẹ Lê Dương Bảo Lâm ở nhà phụ con dâu chăm sóc cháu.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn cực căng giữa vợ và bố mẹ chồng, các cháu không được gặp ông bà nội - Ảnh 5
Sau giai đoạn gia đình xảy ra căng thẳng, Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định mở một quán sinh tố vỉa hè vào buổi tối

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc 2 gia đình tụ họp thân thiết bên nhau. Sau những chuyện trong quá khứ, có thế thấy Quỳnh Quỳnh giờ đây rất yêu thương và dành sự quan tâm đối với gia đình Lê Dương Bảo Lâm. 

Sau 2 tuần mẹ vợ qua đời, con gái Lê Dương Bảo Lâm ngây thơ thốt lên 1 câu khiến nhiều người 'cay khóe mắt'

Những câu nói của con gái Lê Dương Bảo Lâm dành cho bà ngoại khiến nhiều người không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT