Sau 2 tuần mẹ vợ qua đời, con gái Lê Dương Bảo Lâm ngây thơ thốt lên 1 câu khiến nhiều người 'cay khóe mắt'

Hậu trường 09/11/2023 15:50

Những câu nói của con gái Lê Dương Bảo Lâm dành cho bà ngoại khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tối ngày 23/10, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đau buồn thông báo mẹ vợ qua đời sau thời gian điều trị bệnh. Nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang, Khả Như,... cũng đến thắp nén nhang cho mẹ vợ nam danh hài. Sau khi hoàn tất hậu sự cho mẹ, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã trở lại công việc, cuộc sống hằng ngày. 

Sau 2 tuần mẹ vợ qua đời, con gái Lê Dương Bảo Lâm ngây thơ thốt lên 1 câu khiến nhiều người 'cay khóe mắt' - Ảnh 1
Tối ngày 23/10, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đau buồn thông báo mẹ vợ qua đời sau thời gian điều trị bệnh

Trên trang cá nhân, nam danh hài thường xuyên chia sẻ nhiều đoạn clip về gia đình khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Đặc biệt, mới đây nhất, trong đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ cảnh gia đình sum họp để cùng ôn lại kỉ niệm, bé Bảo Ngọc - con gái thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm đã thốt lên một câu nói ngây thơ nhưng khiến người nghe không khỏi xót xa. Theo đó, khi thấy hình ảnh của bà ngoại vừa mất, nhóc tỳ liền nói: "Mẹ ơi, con nhớ mama quá (thuở sinh thời bé Bảo Ngọc gọi mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm là mama). Mẹ ơi, mama đẹp quá....". 

Sau 2 tuần mẹ vợ qua đời, con gái Lê Dương Bảo Lâm ngây thơ thốt lên 1 câu khiến nhiều người 'cay khóe mắt' - Ảnh 2
Khi thấy hình ảnh của bà ngoại vừa mất, nhóc tỳ liền nói: "Mẹ ơi, con nhớ mama quá (thuở sinh thời bé Bảo Ngọc gọi mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm là mama). Mẹ ơi, mama đẹp quá....". 

Trước lời nói của con gái, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng vô cùng bất ngờ. Lúc sinh thời, Bảo Ngọc luôn quấn quýt bên bà ngoại. Mẹ vợ cũng chính là người phụ giúp Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chăm sóc các nhóc tỳ để 2 vợ chồng an tâm làm việc.

Sau 2 tuần mẹ vợ qua đời, con gái Lê Dương Bảo Lâm ngây thơ thốt lên 1 câu khiến nhiều người 'cay khóe mắt' - Ảnh 3
Lúc sinh thời, Bảo Ngọc luôn quấn quýt bên bà ngoại. Mẹ vợ cũng chính là người phụ giúp Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chăm sóc các nhóc tỳ để 2 vợ chồng an tâm làm việc

Sau khi mẹ qua đời, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhiều lần đăng tải clip trêu ghẹo, trò chuyện tạo niềm vui cho vợ để đỡ nỗi mất mát người thân. Trước lời mỉa mai vì mẹ vừa mất đã lo buôn bán kiếm tiền, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ bức xúc: "Mọi người hỏi sao Quỳnh Quỳnh đi bán lại sớm vậy, nói tham tiền này kia nhưng Quỳnh ở nhà buồn, ba cũng vậy nên mở lại để mọi người ra quán chơi". Sau biến cố mất người thân, nam nghệ sĩ cho biết gia đình anh đang cố sống vui vẻ, tích cực.

Sau 2 tuần mẹ vợ qua đời, con gái Lê Dương Bảo Lâm ngây thơ thốt lên 1 câu khiến nhiều người 'cay khóe mắt' - Ảnh 4
Sau biến cố mất người thân, nam nghệ sĩ cho biết gia đình anh đang cố sống vui vẻ, tích cực

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tâm nguyện cuối đời của mẹ vợ chính là mong muốn có một căn nhà rộng rãi, có cây cối và hồ bơi để có thể vui chơi cùng các con. Thế nhưng, chỉ còn 2 tháng nữa ngôi nhà sẽ được hoàn thành, thế nhưng bà lại không đợi được tới ngày đó. 

TIN MỚI NHẤT