Phim Phồn Hoa của Hồ Ca - Đường Yên tiếp tục gây bão Douban khiến fan mừng như 'mở cờ'

Sao quốc tế 27/02/2024 10:33

Điểm Douban của 'Phồn Hoa' (Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi đóng chính) tiếp tục tăng dù đã kết thúc công chiếu từ lâu.

Vào ngày 27/12/2023, bộ phim dài tập Phồn Hoa (Blossoms Shanghai) của đạo diễn Vương Gia Vệ với sự tham gia của Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi đã chính thức lên sóng ở Trung Quốc.

Phim Phồn Hoa của Hồ Ca - Đường Yên tiếp tục gây bão Douban khiến fan mừng như 'mở cờ' - Ảnh 1

Tác phẩm truyền hình đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ đã gặt hái thành tích ấn tượng. Cụ thể, sau khi bộ phim chính thức mở điểm Douban, Phồn Hoa đã ghi nhận con số ấn tượng là 8.1 điểm với hơn 71.000 lượt đánh giá.

Đến nay, dù đã kết thúc công chiếu từ lâu, song dự án này vẫn tiếp tục gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Điểm Douban của Phồn Hoa đã tăng lên 8.7 điểm với hơn 421k người đánh giá. Con số này chứng tỏ độ hot không phải dạng vừa của bộ tứ diễn viên tên tuổi: Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi. 

Phim Phồn Hoa của Hồ Ca - Đường Yên tiếp tục gây bão Douban khiến fan mừng như 'mở cờ' - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Phồn Hoa nhận về vô số lời khen không chi bởi sở hữu dàn diễn viên thực lực, nội dung hấp dẫn mà còn bởi bối cảnh mãn nhãn và những khung hình đậm chất nghệ thuật không khác gì phim điện ảnh. 

Phim Phồn Hoa của Hồ Ca - Đường Yên tiếp tục gây bão Douban khiến fan mừng như 'mở cờ' - Ảnh 3

Phồn hoa đánh dấu màn trở lại màn ảnh nhỏ của Đường Yên sau thời gian dài vắng bóng. Từ khi phim lên sóng, danh tiếng của Đường Yên cũng được cải thiện so với các đồng nghiệp như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh.

Phim Phồn Hoa của Hồ Ca - Đường Yên tiếp tục gây bão Douban khiến fan mừng như 'mở cờ' - Ảnh 4Phim Phồn Hoa của Hồ Ca - Đường Yên tiếp tục gây bão Douban khiến fan mừng như 'mở cờ' - Ảnh 5

Trước đây, khi Đường Yên tạm ngưng đóng phim, vị thế của cô bị thụt lùi. Danh hiệu "nữ hoàng rating" một thời của Đường Yên dần bị thay thế bởi các sao nữ khác. Tuy nhiên, màn trở lại đúng lúc của Đường Yên cho thấy cô đã có hướng đi khôn ngoan và đúng đắn hơn.

Phồn Hoa xoay quanh cuộc đời của A Bảo, một chàng trai trẻ xuất thân trong một gia đình tư bản bị sa sút ở Thượng Hải. Khi Trung Quốc bước vào giai đoạn cải cách mở cửa, A Bảo là một trong những thanh niên vươn lên làm giàu và trở thành thương nhân ưu tú. Bộ phim thông qua số phận của nhân vật A Bảo và bốn người phụ nữ trong cuộc đời anh, không chỉ miêu tả quá khứ chân thực của Thượng Hải mà còn tái hiện câu chuyện của một thời đại.

Phồn Hoa đại thắng, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi 'nắm tay nhau' lên bìa tạp chí, thần thái sắc lạnh chẳng khác nào '3 chị đại'

3 nữ chính của Phồn Hoa: Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi vừa có loạt ảnh chụp tạp chí với thần thái sắc lạnh, quyến rũ khiến dân tình đứng ngồi không yên.

TIN MỚI NHẤT