Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển

Sao quốc tế 13/01/2024 19:19

Mới đây, Đường Yên gây ấn tượng và nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện tại sự kiện Lễ trao giải phim truyền hình của CMG.

Lễ trao giải Phim truyền hình CMG là sự kiện thường niên được tổ chức của đài Phát thanh Truyền hình Trung ương (CMG). Đây là sự kiện diễn ra lần thứ hai sau lần 1 được tổ chức vào năm 2023. Sự kiện tôn vinh những tác phẩm và nghệ sĩ có đóng góp lớn cho nhà đài trong suốt một năm qua.

Đáng chú ý, trên thảm đỏ, Đường Yên gây ấn tượng khi nữ diễn viên mặc đầm quây đen, trang điểm phong cách cổ điển, nhan sắc nổi trội.

Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển  - Ảnh 1Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển  - Ảnh 2Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển  - Ảnh 3Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển  - Ảnh 4

Trước khi Phồn hoa phát sóng, Đường Yên đang ở vào tình thế khó khăn trong sự nghiệp. Tác phẩm gần nhất của cô là Yến Vân Đài (2020) với điểm chất lượng trên Douban là 4,5/10. Trong đó, Đường Yên bị chê diễn mãi kiểu vai ngốc nghếch, ngọt ngào, đáng yêu nhàm chán.

Trong suốt 3 năm, Đường Yên không tham gia dự án nào khác, chỉ tập trung cho Phồn hoa. Thế nhưng, trong dự án này, cô chỉ đảm nhiệm vai nữ phụ phiên 3 (phiên vị, đánh giá sự quan trọng trong phim, Đường Yên đứng sau Hồ Ca và Mã Y Lợi trong Phồn hoa). Do đó, người hâm mộ lo lắng Đường Yên có ít tác phẩm. Sự xuất hiện của Đường Yên 3 năm qua ít tới mức tài khoản cá nhân của cô trên mạng xã hội Weibo giảm tương tác, từ màu đỏ (dành cho ngôi sao có lượng truy cập cao, xuống màu vàng).

Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển  - Ảnh 5Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển  - Ảnh 6

Tuy nhiên, hiện tại câu chuyện của Uông tiểu thư được đánh giá là hấp dẫn, truyền cảm hứng hơn. Từ một nhân viên ngoại hình bình thường, cô đã đứng lên tạo lập sự nghiệp của riêng mình. Uông Minh Châu vốn là cô gái nhỏ được nuôi dưỡng trong hạnh phúc, nhưng trải qua những vất vả, cô dần trưởng thành, tỏa ra nét đẹp của người phụ nữ chân chính.

Bên cạnh đó, nhân vật Uông tiểu thư còn được xây dựng hoàn hào với sự trung thành, dẻo dai, dù có những giây phút bốc đồng nhưng cũng mạnh mẽ.

Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển  - Ảnh 7

Cũng nhờ thành công của Phồn hoa, sự nghiệp của Đường Yên một lần nữa trở lại. Theo QQ, trước khi phim chiếu, Đường Yên chỉ có 6 sự kiện trong tháng 1, nhưng hiện tại, cô đã bổ sung thêm 6 lịch trình nữa.

Đường Yên hi sinh 3 năm đổi lấy vai diễn đỉnh nhất sự nghiệp, bứt phá ngoạn mục chỉ với 1 cảnh khóc

Dự án Phồn Hoa - màn debut truyền hình của "đại đạo" Vương Gia Vệ đã thành công thắng lợi.

TIN MỚI NHẤT