Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính

Sao quốc tế 12/01/2024 13:38

Nhân vật của Mã Tư Thuần được xem là nữ chính vô lý nhất màn ảnh khi liên tiếp có những hành động khó hiểu như đập tan kẻ thù bằng ca hát và ôm ấp giữa chiến trường.

Sau sự trở lại thành công của Đường Yên trong Phồn Hoa và một vai nhỏ trong phim mới cùng chồng cũng đã lên sóng. Và La Tấn tiếp bước vợ trong một dự án phim mới. La Tấn đóng chính trong dự án Trinh Sát Anh Hùng. Bộ phim thuộc đề tài trinh sát, chiến tranh lên sóng 2 đài Chiết Giang và Bắc Kinh, tuy nhiên bộ phim lại có nhiều tình tiết phi lý khiến khán giả thất vọng tràn trề.

Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính  - Ảnh 1
La Tấn vào vai nam chính Lương Thần và Mã Tư Thuần vào vai Văn Tiệp.

Và nhân vật gây ức chế nhất chính là vai diễn nữ chính của Mã Tư Thuần, cư dân mạng đang vô cùng hoang mang và khó hiểu về tính cách và hành động của nhân vật này trong phim. Nhiều dân mạng đã lên Douban, để lại đánh giá 1-2 sao và mắng chửi nhân vật này thậm tệ.

Theo QQ, Mã Tư Thuần vào vai Văn Tiệp, một trong những nữ trinh sát thuộc bộ phận công tác xã hội. Nam chính Lương Thần (La Tấn) phát hiện cô bị kẻ thù bắt đi, thế nên đã tổ chức kế hoạch giải cứu cô. Thế nhưng khi xem phim, khán giả đều không khỏi ức chế với nhân vật Văn Tiệp này, khi cô hội tụ đủ những yếu tố tồi tệ nhất của một thành viên trinh sát.

Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính  - Ảnh 2

Không những vậy, nữ chính còn bị cho là một cô gái mạnh mẽ nhưng quá cứng đầu. Cô liên tục mặc kệ lệnh của cấp trên, dẫn theo một nhóm các cô gái trinh sát khác đi chân đất trên trận địa, trong khi bộ phận của cô có xe đàng hoàng. Cả nhóm nữ giới lặn lội giữa rừng thiêng nước độc, để rồi bị lạc đường. Để tìm đường thoát, Văn Tiệp đã đề nghị các cô gái cùng... hát hò, nhảy múa và đùa giỡn. Sau đó khi bị kẻ địch phát hiện, họ vừa nhảy múa vừa ném bom dúi dụi không kiểm soát, tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Đỉnh điểm của sự phi lý chính là trong lúc rối loạn, một thành viên đã để lại cây đàn guitar. Văn Tiệp đã không tiếc thân mình, chẳng sợ bom đạn mịt mù để chạy đến, dùng thân mình... che chở cho cây đàn. Khi bị cấp trên mắng, cô bảo rằng đàn hát chính là "vũ khí" của riêng cô trong bối cảnh chiến đấu.

Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính  - Ảnh 3

Mặt khác, khi Văn Tiệp và nhóm của mình bị kẻ thù bắt giữ, cô đã có kế hoạch riêng. Đó là dùng các cô gái khác làm "mồi nhử", bảo họ xông đến ôm kẻ thù thật chặt để cô chạy thoát thân. Hình ảnh cả dàn nữ nhân chạy tay không đến ôm chầm kẻ thù đang cầm súng mác khiến người xem thở dài vì "câm nín".

Bộ phim Trinh Sát Anh Hùng khi tập đầu lên sóng có rating tạm ổn đối với phân khúc đài vệ tinh, thu về con số trung bình 0,35% và 0,47% cho 2 ngày chiếu đầu. Nhưng với quá nhiều sự vô lý trong tình tiết phim, QQ dự đoán con số này sẽ khó có thể ổn định trong thời gian tới.

Riêng về Mã Tư Thuần (sinh năm 1988), là cháu gái của nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc Tưởng Văn Lệ. Cô vốn được đánh giá là ngôi sao trẻ tài năng. Năm 2016, nhờ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh, Mã Tư Thuần cùng với Châu Đông Vũ giành giải Nữ chính xuất sắc của lễ trao giải điện ảnh Kim Mã lần thứ 53. Tuy nhiên, sau đó sự nghiệp của cô chững lại.

Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính  - Ảnh 4

Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính  - Ảnh 5
Năm 2016, Mã Tư Thuần giành danh hiệu Ảnh hậu tại Kim Mã, nhưng sự nghiệp sau đó ngày càng đi xuống. 

Xuất phát từ việc cô và Châu Đông Vũ cùng giành danh hiệu Ảnh hậu tại Kim Mã 2016 mà 2 nữ diễn viên liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh. Trong những năm gần đây, Châu Đông Vũ liên tiếp có tác phẩm điện ảnh thành công, còn trở thành "Tam Kim Ảnh Hậu", ngang hàng với Châu Tấn, Chương Tử Di. Còn Mã Tư Thuần lại thất bại không ngừng ở mặt trận điện ảnh.

Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính  - Ảnh 6
Mã Tư Thuần hẹn hò với ca sĩ Trương Triết Hiên vấp phải sự phản đối của khán giả. Vì bạn trai cô từng vướng vào loạt tai tiếng như bòn rút tiền của bạn gái khi chưa nổi tiếng, hẹn hò cùng lúc nhiều người đẹp, có hành vi bạo lực và lời lẽ phản cảm...
Đường Yên thắng lớn tại Phồn Hoa, phim của La Tấn lại nhận ‘bão’ 1 sao vì những hành động vô lý từ nữ chính  - Ảnh 7
Năm 2022, nghi vấn nữ diễn viên đã mang thai và bí mật kết hôn với Trương Triết Hiên được lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc. 

Đầu năm 2022, Mã Tư Thuần cũng bỏ dở sự nghiệp một thời gian để sang Anh chung sống với người yêu. Người hâm mộ thất vọng khi nữ diễn viên coi trọng tình yêu hơn công việc.

Phản ứng của Tống Thiến trước tin đồn 'ẩn hôn' với bạn trai cũ của Mã Tư Thuần

Mới đây, blogger Lưu Đại Chùy đã tiết lộ Tống Thiến và Âu Hài đã bí mật kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT