Phim Phồn hoa lập kỉ lục liên tiếp, Đường Yên lấy lại vị thế trước Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi

Sao quốc tế 16/01/2024 13:30

"Phồn hoa" là một trong những bộ phim Hoa ngữ được quan tâm rất lớn của khán giả trong đầu năm 2024; đã tạo cơn sốt khi liên tục gặt hái thành tích mới.

"Phồn hoa" đánh dấu màn trở lại màn ảnh nhỏ của Đường Yên sau thời gian dài vắng bóng. Từ khi "Phồn hoa" lên sóng, danh tiếng của Đường Yên cũng được cải thiện so với các đồng nghiệp như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh.

Trong Phồn hoa, Đường Yên đảm nhận vai Uông Minh Châu (Uông tiểu thư) - một cô gái năng động, lôi cuốn, dám nghĩ dám làm.

Uông tiểu thư là một công chức tại Cục Ngoại thương thành phố Thượng Hải, đơn vị sẽ tiếp nhận, giải quyết các thương vụ bạc tỉ của Thượng Hải. Uông tiểu thư trong một cơ duyên trở thành cầu nối giúp A Bảo thực hiện giấc mơ hợp tác phát triển thương mại. Đường Yên đã thể hiện tốt vai diễn Uông Minh Châu, cô nhận về nhiều lời khen từ phía khán giả.

Phim Phồn hoa lập kỉ lục liên tiếp, Đường Yên lấy lại vị thế trước Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi - Ảnh 1

Trước đây, khi Đường Yên tạm ngưng đóng phim, vị thế của cô bị thụt lùi. Danh hiệu "nữ hoàng rating" một thời của Đường Yên dần bị thay thế bởi các sao nữ khác. Tuy nhiên, màn trở lại đúng lúc của Đường Yên cho thấy cô đã có hướng đi khôn ngoan và đúng đắn hơn.

Vai diễn Uông tiểu thư là phao cứu sinh cho sự nghiệp đang đi xuống của Đường Yên. Cô gái xinh đẹp, ngọt ngào nhưng cũng mạnh mẽ xây dựng sự nghiệp riêng đã được Đường Yên thể hiện tốt. Bước xoay chuyển tình thế này với cô quá bất ngờ vì ít người nghĩ rằng Vương Gia Vệ sẽ giao vai diễn cho một diễn viên đang "thất thế".

Phim Phồn hoa lập kỉ lục liên tiếp, Đường Yên lấy lại vị thế trước Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi - Ảnh 2

Đường Yên có chút may mắn vì cô là người Thượng Hải, phù hợp với tiêu chí chọn diễn viên trong phim "Phồn hoa" của Vương Gia Vệ. Cô đã đánh cược sự nghiệp với Uông tiểu thư, dành trọn 3 năm cho nhân vật này.

Phim Phồn hoa lập kỉ lục liên tiếp, Đường Yên lấy lại vị thế trước Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi - Ảnh 3

Đường Yên từng được gọi là "nữ hoàng rating" giai đoạn 2012-2015, các bộ phim ngôn tình cô tham gia đều có lượt xem rất cao như "Loạn thế giai nhân", "Hoạt sắc sinh hương", "Kim ngọc lương duyên", "Bên nhau trọn đời", "Cẩm tú vị ương"…

Sau khi kết hôn cùng La Tấn năm 2018, Đường Yên dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái, gia đình. Người đẹp sinh năm 1983 từng bị nhiều khán giả hâm mộ quay lưng khi cô không có tác phẩm mới phù hợp với hình tượng trong một thời gian dài.

Nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 'Phồn Hoa', Đường Yên tự tin khoe sắc với phong cách cổ điển

Mới đây, Đường Yên gây ấn tượng và nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện tại sự kiện Lễ trao giải phim truyền hình của CMG.

TIN MỚI NHẤT