Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng bị bạo hành như phim kinh dị: Bỏ đói, nhốt trong chuồng chó

Sao quốc tế 19/10/2023 09:07

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, dân tình cũng chỉ trích, lên án hành vi bạo lực, xúc phạm đến danh dự và thân thể của người thân đối với nữ ca sĩ.

Mới đây, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Trung Quốc và Nhật Bản là Hyun Shinozaki phát hành cuốn tự truyện và hé lộ nhiều góc khuất tuổi thở đầy ám ảnh đến mức cô phải đi điều trị tâm lý. Theo nữ nghệ sĩ 27 tuổi chia sẻ, cuốn sách được phát hành nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của cô. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng bị bạo hành như phim kinh dị: Bỏ đói, nhốt trong chuồng chó - Ảnh 1
Mới đây, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Trung Quốc và Nhật Bản là Hyun Shinozaki phát hành cuốn tự truyện và hé lộ nhiều góc khuất tuổi thở đầy ám ảnh đến mức cô phải đi điều trị tâm lý

Có thời điểm, Hyun Shinozaki suýt phải hủy bỏ việc xuất bản quyển sách vì tâm lý bất ổn khi nhớ lại quá khứ tồi tệ. Tuy nhiên, cô mừng vì đã không bỏ cuộc. Trong cuốn sách, Hyun Shinozaki kể rằng, cô chào đời nhưng không được mẹ đón nhận. Bà từng có ý định bỏ rơi cô ngay từ khi mới chào đời. Năm nữ nghệ sĩ 12 tuổi, cô mới biết cha mình là ai.

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng bị bạo hành như phim kinh dị: Bỏ đói, nhốt trong chuồng chó - Ảnh 2
Shinozaki tiết lộ được nhận nuôi và đã phải trải chịu nỗi đau tinh thần ám ảnh khi sống trong gia đình theo giáo phái. Theo Shinozaki, gia đình này coi cô như vật hiến tế

Shinozaki tiết lộ được nhận nuôi và đã phải trải chịu nỗi đau tinh thần ám ảnh khi sống trong gia đình theo giáo phái. Theo Shinozaki, gia đình này coi cô như vật hiến tế. Cô phải chịu đựng những nghi lễ kinh hoàng, bị trói vào bàn, thể xác bị hành hạ suốt tuổi thơ. Có thời điểm, cô bị đói và nhốt trong chuồng chó trong tình trạng không mảnh vải che thân. “Khi người thân đến, họ phát hiện tôi đang bị nhốt trong chuồng chó, trên ngọn núi hẻo lánh”.

Shinozaki không chỉ đau khổ về thể xác mà còn về tâm lý, cơ thể cô mang những vết sẹo do bị ngược đãi. Nữ ca sĩ kể rằng vào thời điểm đó, ngay cả người bà vốn nghiêm khắc của cô cũng đã khóc. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy người khác khóc vì mình” –cô kể.

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng bị bạo hành như phim kinh dị: Bỏ đói, nhốt trong chuồng chó - Ảnh 3
Nhớ lại trải nghiệm kinh hoàng đó, cựu thành viên Twinko ví nó giống như cốt truyện của bộ phim kinh dị. Dù đã trưởng thành, những ký ức ám ảnh vẫn phủ bóng đen lên cuộc đời cô

Nhớ lại trải nghiệm kinh hoàng đó, cựu thành viên Twinko ví nó giống như cốt truyện của bộ phim kinh dị. Dù đã trưởng thành, những ký ức ám ảnh vẫn phủ bóng đen lên cuộc đời cô. “Tôi luôn cảm thấy có ai đó đang nhìn mình. Có lẽ cái bóng tuổi thơ của tôi đã quá sâu” - cô thú nhận.

Trong nhiều năm, cô phải đi điều trị tâm lý, thậm chí phải thay đổi lịch làm việc vì sức khỏe tinh thần giảm sút. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, dân tình cũng chỉ trích, lên án hành vi bạo lực, xúc phạm đến danh dự và thân thể người khác của người thân Hyun Shinozaki. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng bị bạo hành như phim kinh dị: Bỏ đói, nhốt trong chuồng chó - Ảnh 4
Trong nhiều năm, cô phải đi điều trị tâm lý, thậm chí phải thay đổi lịch làm việc vì sức khỏe tinh thần giảm sút

Nói về mối quan hệ với gia đình, Hyun Shinozaki cho biết, cô hiện không còn giữ quan hệ thân thiết với mẹ. Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn có thể tự mua căn nhà và chăm chỉ cống hiến cho sự nghiệp. 

Hyun Shinozaki (27 tuổi) hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Cô mang trong mình hai dòng máu là Nhật Bản và Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi và từng là thành viên nhóm nhạc nữ xứ Đài - Twinko. Sau này, Hyun Shinozaki tích cực tham gia các chương trình truyền hình và được nhiều khán giả biết tới. Vẻ đẹp lai ngọt ngào, xinh đẹp giúp mỹ nhân 27 tuổi có nhiều người hâm mộ.

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng bị bạo hành như phim kinh dị: Bỏ đói, nhốt trong chuồng chó - Ảnh 5
Nói về mối quan hệ với gia đình, Hyun Shinozaki cho biết, cô hiện không còn giữ quan hệ thân thiết với mẹ

Trong các chương trình, Hyun Shinozaki luôn tỏ ra vui vẻ, tràn đầy năng lượng nhưng thực ra cô từng có một tuổi thơ không trọn vẹn. Mỹ nhân lai cho biết, cô quyết định kể hết về tuổi thơ bất hạnh để tìm sự đồng cảm từ khán giả và cảnh tỉnh về sự nguy hiểm của bạo lực gia đình đối với trẻ nhỏ.

Mỹ nam Phong Thần Tam Bộ Khúc đang bí mật hẹn hò với một nữ ca sĩ hơn 7 tuổi?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin mỹ nam Phong Thần Tam Bộ Khúc được cho là đang bí mật hẹn hò với một nữ ca sĩ hơn 7 tuổi.

TIN MỚI NHẤT