Dương Lệ Bình - 'mỹ nhân không tuổi' nhuận sắc, tươi trẻ ở tuổi U70 nhờ bí quyết siêu 'lạ'

Sao quốc tế 26/06/2023 10:30

Ở tuổi 65, mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' Dương Lệ Bình vẫn trẻ trung, rạng rỡ nhờ bí quyết chăm sóc ngoại hình 'không giống ai'.

Dương Lệ Bình sinh năm 1958, gây tiếng vang trong làng múa quốc tế với điệu chim công. QQ đánh giá cô là nghệ sĩ đạt thành tựu cao nhất trong lĩnh vực múa dân tộc của Trung Quốc. Còn theo Sina, cường độ làm việc của Dương Lệ Bình không thua các nghệ sĩ trẻ. Sang tuổi 65, cô vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, tham gia nhiều vở diễn trong và ngoài nước. Bên cạnh biểu diễn, côn biên đạo các tiết mục, đào tạo nghệ sĩ trẻ, theo đuổi đam mê vẽ tranh.

Dương Lệ Bình - 'mỹ nhân không tuổi' nhuận sắc, tươi trẻ ở tuổi U70 nhờ bí quyết siêu 'lạ'  - Ảnh 1
Sang tuổi 65, Dương Lệ Bình vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, tham gia nhiều vở diễn trong và ngoài nước

Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ nhiều lần khiến khán giả trầm trồ, ngỡ ngàng vì sự dẻo dai trên sân khấu, ngoại hình trẻ trung. Khung cảnh biệt thự của cô tại quê nhà - tỉnh Vân Nam - được truyền thông Trung Quốc ví là cõi tiên. Căn biệt thự được chia thành Cung trăng và Cung mặt trời. Cung mặt trời mở cửa cho khách tham quan còn Cung trăng là nơi ở riêng của nghệ sĩ. Biệt thự ngập sắc hoa và ríu rít tiếng chim suốt bốn mùa. Mọi góc trong nhà được bài trí phong cách cổ xưa.

Dương Lệ Bình - 'mỹ nhân không tuổi' nhuận sắc, tươi trẻ ở tuổi U70 nhờ bí quyết siêu 'lạ'  - Ảnh 2
Dương Lệ Bình có cuộc sống giàu sang và an nhàn 

Bên cạnh thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật, Dương Lệ Bình còn gây chú ý bởi nhan sắc kiều diễm thời trẻ và ngoại hình "không tuổi" ở tuổi xế chiều. Mỹ nhân làng múa vẫn duy trì được vóc dáng như gái đôi mươi, thần thái rạng rỡ, trẻ trung khó tin dù đã bước vào tuổi U70. 

Dương Lệ Bình - 'mỹ nhân không tuổi' nhuận sắc, tươi trẻ ở tuổi U70 nhờ bí quyết siêu 'lạ'  - Ảnh 3
Mỹ nhân làng múa vẫn duy trì được vóc dáng như gái đôi mươi, thần thái rạng rỡ dù đã 65 tuổi 

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Dương Lệ Bình chính là tránh xa các loại thực phẩm chứa đường bột. Hơn 30 năm qua, bà không ăn một hạt cơm nào, tập múa mỗi ngày và duy trì một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nhờ duy trì những thói quen tốt, Dương Lệ Bình giữ được cân nặng không vượt quá 46kg trong nhiều năm.

Dương Lệ Bình - 'mỹ nhân không tuổi' nhuận sắc, tươi trẻ ở tuổi U70 nhờ bí quyết siêu 'lạ'  - Ảnh 4
Dương Lệ Bình tránh xa các loại thực phẩm chứa đường bột, duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm 

Với nữ nghệ sĩ U70, mỗi bữa, bà đều cố gắng kiểm soát số gram thực phẩm nhập vào. Thậm chí, bà còn lên công thức chi tiết cho mỗi bữa ăn. Thông thường, bà chỉ ăn nửa quả táo, hai miếng thịt bò, một quả trứng, hai miếng bánh mì nguyên cám và nấm đông cô nhỏ cho bữa chính. Chế độ ăn này bị nhiều người nhận xét là cực đoan nhưng Dương Lệ Bình vẫn kiên trì theo đuổi.

Dương Lệ Bình - 'mỹ nhân không tuổi' nhuận sắc, tươi trẻ ở tuổi U70 nhờ bí quyết siêu 'lạ'  - Ảnh 5
Dương Lệ Bình đã bước vào tuổi 65 nhưng vẫn sở hữu dáng vóc và vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ

Năm 2022, vào dịp sinh nhật của Dương Lệ Bình, nữ diễn viên Lý Nhược Đồng - đồng nghiệp kém bà 8 tuổi đã đăng tải hình ảnh chụp ảnh chung của hai người. So với người đồng nghiệp kém tuổi, Dương Lệ Bình không có sự khác biệt. Bản thân Lý Nhược Đồng cũng thừa nhận ngưỡng mộ khả năng bảo trì nhan sắc của đàn chị.

'Khi nhìn thấy cô Dương, tôi như bị choáng ngợp, thậm chí quên hết bài múa mình đã chuẩn bị trước đó. Nhìn cô Dương luyện tập, tôi không thể tin cô ấy đã qua 60 tuổi', Lý Nhược Đồng nói.

Điệu múa chim công của Dương Lệ Bình nhận 'gạch đá' vì động tác gợi dục khiến khán giả 'nóng mắt'

Điệu múa chim công do Dương Lệ Bình biên đạo tiếp tục hứng chỉ trích của công chúng.

TIN MỚI NHẤT