Ba Phần Hoang Dã của Ngô Thiến - Trương Bân Bân chuẩn bị lên sóng, fan chỉ ra những điều hấp dẫn giúp phim sẽ thành công?

Sao quốc tế 24/04/2023 14:53

Sắp tới đây, dự án mới của Ngô Thiến và Trương Bân Bân đang được khán giả nóng lòng muốn thưởng thức ngay, sau khi loạt hình ảnh ngọt hơn mật giữa họ được đăng tải.

Theo một số trang báo uy tin Trung Quốc mới đây đã cho ra mắt đoạn phim ngắn giữa Ngô Thiến và Trương Bân Bân, cặp đôi chính trong tựa phim Ba Phần Hoang Dã. Qua loạt hình ảnh có thể thấy rằng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc lãng mạn giữa Từ Yến Thời - Trương Bân Bân và Hướng Viên - Ngô Thiến trong câu chuyện tình yêu và hành trình phát triển sự nghiệp của bản thân. 

Ba Phần Hoang Dã của Ngô Thiến - Trương Bân Bân chuẩn bị lên sóng, fan chỉ ra những điều hấp dẫn giúp phim sẽ thành công?  - Ảnh 1
Trương Bân Bân và Ngô Thiến được kỳ vọng sẽ mang đến "phản ứng hóa học" ngọt ngào - Ảnh: Internet

Tình yêu hay sự nghiệp? Với đa phần mọi người hầu như trong cuộc sống đều phải trải qua tình trạng như vậy một lần trong đời. Trong đó những người trẻ tuổi thường đưa ra những sự lựa chọn còn những ai đã va vấp đủ nhiều đều sẽ muốn bản thân có trong tay cả 2 thứ. Ba Phần Hoang Dã chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử, khai thác đề tài tình cảm và sự nghiệp dự kiến sẽ phát sóng trong năm nay.

Trong phim, Ngô Thiến và Trương Bân Bân bắt đầu từ mối quan hệ 'hợp tác bổ trợ', đối mặt với môi trường công việc đầy áp lực, họ đã quyết định bắt tay nhau và cùng sát cánh để chinh phục ước mơ. Xen lẫn với ngọn lửa nhiệt huyết của người trẻ vì lý tưởng sự nghiệp là hương vị ngọt ngào nồng nhiệt của tình yêu, những niềm vui rất đỗi bình phàm trong cuộc sống. Để tới được cái đích mà bản thân luôn khao khát cả 2 đều sẽ trải qua những thời khắc trông gai và cần sự bản lĩnh để có thể vượt qua. 

Ba Phần Hoang Dã của Ngô Thiến - Trương Bân Bân chuẩn bị lên sóng, fan chỉ ra những điều hấp dẫn giúp phim sẽ thành công?  - Ảnh 2Ba Phần Hoang Dã của Ngô Thiến - Trương Bân Bân chuẩn bị lên sóng, fan chỉ ra những điều hấp dẫn giúp phim sẽ thành công?  - Ảnh 3

Với một cốt truyện đầy hấp dẫn như vậy, không quá khó hiểu khi đây đang là dự án được rất đông đảo người xem ngóng chờ đến ngày được cho ra mắt. Đặc biệt hơn khi trong những bức ảnh tại hậu trường của cặp đôi chính được lộ ra, mang tới cảm giác couple tự nhiên từ hai diễn viên sáng giá, Ngô Thiến và Trương Bân Bân thật sự phù hợp khi ở cạnh nhau. 

Dù chưa có lịch thông báo ra mắt cụ thể là ngày nào nhưng dự án hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong khoảng thời gian sắp tới. 

Trường Nguyễn Tẫn Minh cùng Bạch Lộc còn đang được khen như mưa, La Vân Hi đã vội vàng chốt ngay dự án mới

Thông tin La Vân Hi chuẩn bị tham gia dự án cổ trang mới đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía netizen xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT