Sau nhiều đồn đoán, chú rể của Thanh Hằng chính thức xác nhận danh tính, ngày cưới đã được ấn định!

Hậu trường 13/10/2023 09:17

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Thanh Hằng sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow (Nga).

Những ngày qua, thông tin siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa đã thu hút nhiều sự chú ý. Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Thanh Hằng. Với thiết kế lấy màu trắng và xanh làm chủ đạo, bên ngoài là mẫu chữ H và M được thiết kế lồng ghép vào nhau.

Sau nhiều đồn đoán, chú rể của Thanh Hằng chính thức xác nhận danh tính, ngày cưới đã được ấn định! - Ảnh 1
Trên mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Thanh Hằng

Không những vậy, bên trong thiệp cưới còn dùng hình ảnh chiếc đàn như ẩn ý về công việc của chú rể. Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 22/10, khách mời được đề nghị mặc đồ theo màu chủ đạo đen, trắng và pastel. 

Khi khán giả còn đang đồn đoán chủ rể của siêu mẫu Thanh Hằng là ai thì chia sẻ với báo Người Lao động, nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã xác nhận anh chính là chú rể đang được "truy tìm".

Sau nhiều đồn đoán, chú rể của Thanh Hằng chính thức xác nhận danh tính, ngày cưới đã được ấn định! - Ảnh 2
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã xác nhận anh chính là chú rể của Thanh Hằng

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Thanh Hằng sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow (Nga). Hiện anh chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TPHCM (HBSO), giữ cương vị Phó đoàn phụ trách chuyên môn Đoàn Nhạc kịch HBSO. Những tháng qua, Thanh Hằng không tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới do tập trung vào chung kết The New Mentor - cuộc thi cô làm huấn luyện viên.

Sau nhiều đồn đoán, chú rể của Thanh Hằng chính thức xác nhận danh tính, ngày cưới đã được ấn định! - Ảnh 3
Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho loạt liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo

Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho loạt liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo. Trong một số khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội, bức ảnh Thanh Hằng và Nhật Minh đứng cạnh nhau được nhận xét đẹp đôi.

Sau nhiều đồn đoán, chú rể của Thanh Hằng chính thức xác nhận danh tính, ngày cưới đã được ấn định! - Ảnh 4
Trong một số khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội, bức ảnh Thanh Hằng và Nhật Minh đứng cạnh nhau được nhận xét đẹp đôi

Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn hồi tháng 8. Lúc đó, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, kèm theo dòng trạng thái: "Trong trường hợp này, người ta hay nói đồng ý".

Sau nhiều đồn đoán, chú rể của Thanh Hằng chính thức xác nhận danh tính, ngày cưới đã được ấn định! - Ảnh 5
Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn hồi tháng 8. Lúc đó, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út

Thanh Hằng cho biết muốn kết hôn vì bạn trai hiện tại cho cô cảm giác bình yên. Người mẫu khen anh bản lĩnh, can đảm khi cùng cô đối diện mọi tình huống trong cuộc sống và không bị lép vế trước cô. "Tôi đang tận hưởng tình yêu ở tuổi 40. Bạn trai xứng đáng được tôi yêu thương, tin tưởng" - cô nói.

Cận cảnh tấm thiệp cưới Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng, hé lộ nhiều chi tiết lãng mạn trong hôn lễ

Ngày 12/10, hình ảnh về chiếc thiệp cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng đã được hé lộ.

TIN MỚI NHẤT