Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đăng ảnh Cầu Rồng lên Facebook sau khi tới Đà Nẵng

Xã hội 11/11/2017 06:44

Sau chuyến thăm Việt Nam vào sáng ngày 10/11, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã có những dòng tâm sự chia sẻ trên facebook cá nhân về chuyến đi cùng với bức ảnh chụp Cầu Rồng tại Đà Nẵng.

Sáng ngày 10/11, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã đến thành phố Đà Nẵng để tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Sau khi kết thúc chuyến đi, ông đã đăng tải lên facebook cá nhân của mình bức ảnh chụp Cầu Rồng tại Đà Nẵng cùng đôi dòng chia sẻ về cảm nhận của bản thân. 


Cụ thể, vị Thủ tướng động viên người dân đã vượt qua cơn bão lịch sử Damrey, đồng thời chia sẻ những mất mát về người và tài sản. Ông Lý Hiển Long cũng đánh giá cao nỗ lực của nước ta khi vừa tổ chức thành công hội nghị vừa khắc phục hậu quả bão lũ. 

"Tôi vừa đến Đà Nẵng, Việt Nam để tham dự phiên họp của các nhà lãnh đạo kinh tế APEC. Việt Nam vừa bị tàn phá bởi siêu bão Damrey vào cuối tuần trước. Đà Nẵng đã vượt qua thời điểm tồi tệ nhất của trận lụt nhưng không may rằng ở những khu vực khác đã có thiệt hại về người. Bên cạnh việc chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao và đón tiếp khách mời, các cơ quan chức năng của Việt Nam cũng quan tâm tới công tác tìm kiếm cứu nạn và dọn dẹp sau bão.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đăng ảnh Cầu Rồng lên Facebook sau khi tới Đà Nẵng - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ trên facebook cá nhân của Thủ tướng Singapore

Mưa đã giảm đi đáng kể và cơn bão hầu như đã không còn nữa. Cuộc họp của chúng tôi sẽ tập trung vào việc thúc đẩy thúc đẩy hội nhập kinh tế khu vực và tăng trưởng bền vững, toàn diện" - ông Lý Hiển Long chia sẻ. 

Dưới bức ảnh Cầu Rồng - cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn, Thủ tướng Singapore ghi chú thích: "Một cậu bé đội chiếc mũ dễ thương cùng với Cầu Rồng hùng vĩ và bầu trời trong lành sau cơn bão".

 
Hình ảnh và dòng trạng thái của ông Lý Hiển Long đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích cũng như dành tặng những lời khen cho bức ảnh Cầu Rồng tại Đà Nẵng. 

Nhìn cách Thủ tướng Canada dạy con, bà mẹ nào cũng ước giá như đây là bố của con mình

Không chỉ được phái nữ ngưỡng mộ bởi vẻ điển trai và quyền lực, Thủ tướng Canada còn khiến bất cứ ai cũng cảm thấy khâm phục vì cách dạy dỗ 3 nhóc con của mình.

TIN MỚI NHẤT