Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá

Sao quốc tế 27/02/2024 10:23

Vô Danh – tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Vương Nhất Bác tiếp tục mang lại cho nam diễn viên 'trái ngọt'.

Sau Bác sĩ Trung Hoa và Hồ Trường Tân, phim Vô Danh (Hidden Blade) là dự án điện ảnh thứ ba có kinh phí đầu tư khủng của Bona Pictures. Quy tụ các tên tuổi “bảo chứng rating” như Lương Triều Vỹ, Châu Tấn cùng gương mặt đầy triển vọng Vương Nhất Bác, Vô Danh được dự đoán sẽ khuynh đảo phòng vé dịp đầu năm. 

Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá - Ảnh 1

Mới đây, dự án này tiếp tục đón tin vui khi Vương Nhất Bác được đề cử cho giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 17 với vai diễn Diệp tiên sinh. 

Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá - Ảnh 2

Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá - Ảnh 3

Vô Danh kể về cuộc sống hiểm nguy của các điệp viên ngầm tại Thượng Hải trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1941, khi quân đội Nhật tấn công Trân Châu Cảng của Hoa Kỳ, châm ngòi cho cuộc chiến tranh Thái Bình Dương. Lúc này, ở Trung Quốc, chính phủ bù nhìn thân Nhật sẵn sàng làm “con tốt”, khiến cho cuộc chiến chống xâm lược của người dân càng trở nên tồi tệ. Trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc, một nhóm người theo chính nghĩa đã âm thầm liều mạng gửi tin tình báo để bảo vệ đất nước.

Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá - Ảnh 4

Vô Danh được ghi hình bí mật ở Thượng Hải trong 130 ngày. Bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Lương Triều Vỹ và Châu Tấn sau 6 năm, đồng thời cũng là lần hợp tác thứ ba của Châu Tấn và Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá - Ảnh 5Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá - Ảnh 6

Xuất thân là thần tượng, lại chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhiều ý kiến cho rằng vai diễn phức tạp, đầy sức nặng này không phù hợp với Vương Nhất Bác. Hơn nữa, đứng cạnh dàn diễn viên gạo cội như Lương Triều Vỹ và Châu Tấn khiến cho nam diễn viên trẻ có phần lép vế. Tuy nhiên, màn diễn xuất của sao nam sinh năm 1997 lại được khen ngợi vì tốt ngoài sức mong đợi. 

Cùng là đỉnh lưu nhưng Vương Nhất Bác lập thành tích 'khủng' với phim điện ảnh, bỏ xa đối thủ Tiêu Chiến

Thành tích “khủng” với phim điện ảnh của Vương Nhất Bác một lần nữa khẳng định vị trí đỉnh lưu Cbiz. Đây là điều mà Tiêu Chiến vẫn chưa làm được.

TIN MỚI NHẤT