Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú?

Sao quốc tế 06/01/2024 22:09

Bộ phim Đất Xanh Sinh Cú do Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ chính tiếp tục nhận về nhiều bàn tán liên quan đến vai nam chính, người được nhắc đến trong lần này là Vương Nhất Bác.

 

Đất Xanh Sinh Cú cũng là một trong những tựa phim được “đo ni đóng giày” cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây đều là những dự án chế tác lớn, sở hữu đội ngũ sản xuất lừng danh, được kỳ vọng sẽ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba vực dậy sự nghiệp, sau loạt phim không mấy thành công.

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 1
Năm 2023, một năm không tốt trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Chính vì vậy, từ Đất Xanh Sinh Cú “thai nghén” đến hiện tại, dàn cast chỉ có tên Địch Lệ Nhiệt Ba, ngoài ra, không còn cái tên nào khác. Nhưng hôm 5/1 vừa qua, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước loạt thông tin về việc Vương Nhất Bác chính là nam chính trong phim Đất Xanh Sinh Cú, nên duyên cùng mỹ nhân Tân Cương. Thông tin này đang thu hút sự quan tâm lớn của netizen.

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 2
Vương Nhất Bác sẽ tham gia Đất Xanh Sinh Cú, nên duyên cùng mỹ nhân Tân Cương.

Những ngày đầu năm 2024, Đất Xanh Sinh Cú liên tục nhắc tên các diễn viên nam đình đám Cbiz, để nên duyên với người đẹp Tân Cương. Mãi cho đến ngày 5/1, các trang tin xứ Trung đã cập nhật thêm những thông tin quan trọng. Theo blogger nước này, Vương Nhất Bác sẽ kết hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Đất Xanh Sinh Cú.

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 3
Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện. 
Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 4
Bộ phim Công Tố trong năm 2023 của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không gây được tiếng vang. 

Thông tin này khiến netizen hào hứng vì cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Nhất Bác đều là những diễn viên lưu lượng cao của Cbiz. Cả hai không chỉ có fandom lớn, mà nhan sắc, tài nguyên cũng thuộc hàng top. Nếu đúng là sự thật thì Đất Xanh Sinh Cú hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trên đường đua phim ảnh.

Thế nhưng, không ít khán giả cũng cảm thấy lo lắng trước màn hợp tác này, bởi cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Nhất Bác đều có phong độ diễn xuất lên xuống thất thường. Giữa làn sóng bàn tán của netizen, phía đoàn làm phim lẫn 2 diễn viên được gọi tên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin. Cư dân mạng chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía ê-kíp Đất Xanh Sinh Cú.

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 5
Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Nhất Bác đều là những diễn viên lưu lượng cao của Cbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như: Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Liệt Hỏa Như Ca, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư,… Không những vậy, nhan sắc hoàn hảo là một lợi thế với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và là thần tượng được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc.

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 6

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 7

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 8

Tuy nhiên, trái với danh tiếng và nhan sắc ngày một thăng hạng, sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại luôn gây tranh cãi. Người đẹp bị truyền thông xếp vào nhóm ‘bình hoa di động’ trên màn ảnh và bị giới chuyên môn Trung Quốc đánh giá không cao. Trong năm nay, 2 dự án mới ra mắt của cô là Công Tố và An Lạc Truyện không thu được hiệu quả như mong muốn.

Riêng Vương Nhất Bác được biết đến từ phim Trần Tình Lệnh (năm 2019), sự nghiệp của Vương Nhất Bác bước sang trang mới. Trước đó nam diễn viên được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn - Trung UNIQ.

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 9

Vương Nhất Bác chính thức 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú? - Ảnh 10

Vương Nhất Bác từng tham gia các phim như Hữu Phỉ, Phong khởi Lạc Dương, Đại thoại Tây du 3, Vô danh... Hiện, ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất Trung Quốc. Nhờ sự ủng hộ và yêu mến của fan, anh được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám. Vương Nhất Bác đứng vị trí số 2 trong danh sách những ngôi sao gốc Hoa nổi bật nhất năm 2021 do tạp chí Forbes công bố. Năm 2022, anh cũng nằm trong Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). 

Tin chấn động, nam tài tử điển trai, đối thủ của Vương Nhất Bác bất ngờ vướng tin đồn cặp kè phú bà lớn hơn 14 tuổi, đã có chồng con

Nam tài tử được cho là đối thủ mới của Vương Nhất Bác vừa vướng vào tin đồn tình ái, hẹn hò với phú bà lớn hơn 14 tuổi đã có gia đình.

TIN MỚI NHẤT