Vương Nhất Bác có động thái ngầm sau tin đồn yêu đương với đàn chị hơn 10 tuổi - Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 13/12/2023 17:24

Cặp đôi hơn kém nhau 10 tuổi Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác được fan kịch liệt đẩy thuyền nhờ ngoại hình phù hợp và tương tác vô cùng ngọt ngào mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, Vương Nhất Bác đã chào đón năm 2024 với bìa tạp chí Harper Bazaar số khai niên (01/2024). Trong lần xuất hiện này, sao nam sinh năm 1997 khỏe vẻ ngoài điển trai khiến netizen phải trầm trồ khi xuất hiện với mặt mộc hoàn toàn cùng mái tóc xoăn lạ lẫm. 

Vương Nhất Bác có động thái ngầm sau tin đồn yêu đương với đàn chị hơn 10 tuổi - Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1Vương Nhất Bác có động thái ngầm sau tin đồn yêu đương với đàn chị hơn 10 tuổi - Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Không chỉ vậy, anh chàng còn khiến mọi người bất ngờ vì khả năng pose ảnh càng ngày càng tiến bộ. "Thức dậy trong đêm và nhảy múa trong gió. Lần này, Vương Nhất Bác xuất hiện mà không trang điểm, sử dụng ngôn ngữ cơ thể, tư thế, bước nhảy và năm khía cạnh ba chiều để thể hiện khoảnh khắc chân thực của mình", tạp chí chia sẻ.

Đáng chú ý, khán giả lại tình cờ phát hiện ra trong một kiểu bìa tạp chí, Vương Nhất Bác đã kéo cao cổ áo len cổ lọ lên che miệng. Động thái này khiến không ít khán giả đưa ra suy đoán rằng Vương Nhất Bác đang ngầm ám chỉ tới tin đồn hẹn hò suốt khoảng thời gian vừa qua với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. 

Vương Nhất Bác có động thái ngầm sau tin đồn yêu đương với đàn chị hơn 10 tuổi - Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Được biết, cư dân mạng xứ Trung chỉ ra bằng chứng Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác có mối quan hệ tình cảm. Ngoài việc cùng nhau đi xem hòa nhạc, họ tiết lộ trong ngày Lễ tình nhân ở Trung Quốc, nàng tiểu hoa đã chia sẻ một đoạn video lúc 18h20, đồng âm của 4 số này tình cờ là "Yibo yêu em", trùng với tên của Vương Nhất Bác (Wang Yibo). Hai diễn viên nhiều lần diện đồ đôi khi xuất hiện trước công chúng.

Vương Nhất Bác có động thái ngầm sau tin đồn yêu đương với đàn chị hơn 10 tuổi - Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Tin đồn hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác xuất hiện và nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng MXH. Tuy nhiên, cả hai không hề lên tiếng về vấn đề này, ngược lại vẫn tiếp tục duy trì những lịch trình riêng của bản thân. 

Vương Nhất Bác có động thái ngầm sau tin đồn yêu đương với đàn chị hơn 10 tuổi - Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác trong phim Hữu Phỉ. Dù phim không đạt thành công như dự kiến nhưng lại mở ra mối quan hệ thân thiết cho cả hai và được nhiều fan "lên thuyền" mong sớm nên duyên ngoài đời thực. 

Cuộc ‘chiến’ giành vai của Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh kết thúc, phần thắng thuộc về người thứ 3, hóa ra là người yêu cũ của Hồ Ca

Cuộc chiến vào vai diễn nữ phụ của dự án điện ảnh Tương Viên Lộng của đạo diễn Trần Khả Tân đã đi đến hồi kết. Nhưng người chiến thắng lại không phải Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh mà là một cái tên hoàn toàn khác trong lứa hoa đán 85.

TIN MỚI NHẤT