Thêm tình tiết 'rùng rợn' liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Chiếc lá bay", củng cố nghi vấn bị sát hại là có cơ sở?

Sao quốc tế 08/06/2022 20:23

Những thông tin xoay quanh vụ việc Tangmo Nida qua đời hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Hơn 3 tháng kể từ ngày diễn viên "Chiếc lá bay" Tangmo Nida qua đời, công chúng đặt nhiều sự quan tâm, chú ý về cái chết bất thường của cô. Mặc dù trước đó, cảnh sát Thái Lan đã tuyên bố nữ diễn viên chết vì tai nạn đuối nước chứ không phải do bị sát hại.

Trong diễn biến mới nhất, MC nổi tiếng Un Puwanart cho biết mình đã được xem một số clip được cho là liên quan đến cái chết của Tangmo trong điện thoại của chính nữ diễn viên. Theo như chia sẻ của nam MC, các đoạn clip được quay vào tầm 9 giờ tối 24/2, bối cảnh là ở một khách sạn. Lúc này, Tangmo xuất hiện với một người lạ mặt. Nhưng điểm đáng nghi là nếu đúng theo những thông tin hội bạn khai với cơ quan chức năng thì đáng ra thời điểm đó, nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" phải đang ở trên thuyền.

Thêm tình tiết 'rùng rợn' liên quan đến cái chết của nữ diễn viên 'Chiếc lá bay', củng cố nghi vấn bị sát hại là có cơ sở? - Ảnh 1
Những đoạn clip trong điện thoại Tangmo có thể là bằng chứng mấu chốt liên quan đến cái chết của cô - Ảnh: Internet

Đáng chú ý hơn, đoạn clip này đã bị xóa ngay khi Tangmo qua đời ở sông Chao Phraya. Chính vì điều này đã làm dấy lên nhiều sự hoài nghi của dư luận. MC Un Puwanart còn cho biết, người tiết lộ clip cho mình là Bang Jack (người từng có thời gian làm giáo viên dạy tiếng Anh khi đến Thái Lan, hiện đang sống ở San Francisco, Mỹ). Người đàn ông này hiện đang giữ điện thoại của Tangmo. Đồng thời, anh khẳng định clip kể trên quay đúng vào ngày nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" gặp nạn.

Chia sẻ thêm, MC Un Puwanart tiết lộ: “Một điều quan trọng mà Bang Jack tìm thấy trong điện thoại di động của Tangmo chính là số dư tài khoản”. Bang Jack phát hiện mật khẩu đăng nhập ứng dụng ngân hàng và mật khẩu điện thoại của Tangmo trùng nhau. Sau khi vào thành công, người đàn ông bất ngờ khi thấy tài khoản của nữ diễn viên không còn một đồng nào.

Thêm tình tiết 'rùng rợn' liên quan đến cái chết của nữ diễn viên 'Chiếc lá bay', củng cố nghi vấn bị sát hại là có cơ sở? - Ảnh 2
Sáng 7/6, mẹ Tangmo cũng đã đến cơ quan cảnh sát để giap nộp điện thoại của con gái, phục vụ điều tra vụ án - Ảnh: Internet

Được biết, mẹ ruột Tangmo đã phát hiện điện thoại con mình mất một số bức ảnh. Bà định đưa đi sửa nhưng sợ không an toàn nên đã gửi đến cho Bang Jack để anh khôi phục lại thông tin. Sáng 7/6, Bang Jack trả lại điện thoại cho mẹ Tangmo để bà nộp cho phía cảnh sát, tiếp tục điều tra vụ án. Hiện, vụ việc vẫn đang nhận sự quan tâm lớn từ dư luận.

Sốc: Mẹ nữ diễn viên 'Chiếc lá bay' giao nộp bằng chứng 'mấu chốt' để tìm lại công lý cho con gái xấu số

Động thái mới nhất của mẹ nữ diễn viên Tangmo đấu tranh dành lại công bằng cho con gái xấu số đã thu hút nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT