Sốc: Mẹ nữ diễn viên 'Chiếc lá bay' giao nộp bằng chứng 'mấu chốt' để tìm lại công lý cho con gái xấu số

Sao quốc tế 08/06/2022 08:42

Động thái mới nhất của mẹ nữ diễn viên Tangmo đấu tranh dành lại công bằng cho con gái xấu số đã thu hút nhiều sự chú ý.

Suốt nhiều tháng qua, cái chết đột ngột của diễn viên Tangmo đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận về quá trình điều tra của cơ quan chức năng. Trước đó, cảnh dù cảnh sát đã xác nhận đây chỉ là tai nạn đuối nước không phải vụ án mạng thế nhưng lời kết luận này không nhận được sự đồng tình của số đông ý dư luận. Người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn luôn tin rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày ra ánh sáng và kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng.

Sốc: Mẹ nữ diễn viên 'Chiếc lá bay' giao nộp bằng chứng 'mấu chốt' để tìm lại công lý cho con gái xấu số - Ảnh 1
Mẹ diễn viên Tangmo Nida mang bằng chứng quan trọng đến giao nộp cho cơ quan cảnh sát - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, sáng 7/6, mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida bất ngờ đến trụ sở cảnh sát để giao nộp chiếc điện thoại của con gái xấu số. Việc này đã làm loé lên hy vọng đòi lại công bằng cho nữ diễn viên. Theo như tuyên bố trước đó của mẹ Tangmo, được biết, trong chiếc điện thoại có bằng chứng quyết định liên quan đến cái chết của con bà.

Vụ việc hiện đang thu hút được lượng lớn công chúng theo dõi. Động thái này của bà Panida (mẹ của Tangmo) được nhận rất nhiều sự ủng hộ dù thái độ này có vẻ quay ngoắt với những lời chỉ trích trước đó là người mẹ ham tiền, hám của,...

Sốc: Mẹ nữ diễn viên 'Chiếc lá bay' giao nộp bằng chứng 'mấu chốt' để tìm lại công lý cho con gái xấu số - Ảnh 2
Hiện, cái chết đột ngột của nữ diễn viên vẫn thu hút nhiều sự chú ý của dư luận - Ảnh: Internet

Bà Panida đã từng tiết lộ con gái bà thực chất không chết vì đuối nước mà đã bị sát hại trên thuyền. Trước đó, rất nhiều bằng chứng đưa ra cáo buộc rằng Tangmo đã bị sát hại bởi những người bạn của mình nhưng cho đến giờ vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về vụ việc. 

Quản lý nữ diễn viên 'Chiếc Lá Bay' khó chịu ra mặt vì bị tổn hại suốt nhiều tháng qua, phẫn nộ nhất là thái độ cười cợt khi nói về cái chết của bạn!

Ngay sau khi mẹ ruột Tangmo chắc chắn rằng con gái mình bị giết, nữ quản lý cũng đã có những chia sẻ với truyền thông.

TIN MỚI NHẤT