Nữ người mẫu bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng, camera hé lộ hình ảnh nắm tóc, kéo lê trên sàn khiến dư luận phẫn nộ

Sao quốc tế 15/11/2023 13:57

Bạn trai bất ngờ tức giận, mất kiểm soát, tấn công nữ người mẫu 1 cách rất dã man.

Theo VietNamNet dẫn nguồn từ HK01, ngày 14/11, người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai bạo hành, với hình ảnh đau lòng khi cô bị kéo lê theo mái tóc trong đoạn video được tiết lộ.

Sự việc diễn ra tại một nhà hàng ở quận Tùng Sơn, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Họ hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, cuộc gặp biến thành một cơn ác mộng khi bạn trai bất ngờ tức giận, mất kiểm soát, tấn công Tiểu Vi dã man. Cú đấm thẳng vào mặt làm Tiểu Vi ngã xuống, không thể tự vệ. Hắn còn đá vào cơ thể, đập đầu cô xuống đất và cầm tóc kéo đi.

Nữ người mẫu bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng, camera hé lộ hình ảnh nắm tóc, kéo lê trên sàn khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1
Hình ảnh Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man

Cũng theo Tiền Phong dẫn từ nguồn trên, thời điểm hai người hẹn gặp nhau là vào lúc 4h sáng, nhà hàng đang đóng cửa nên không có người trong nhà hàng giúp đỡ. Tiểu Vi lúc đầu không trình báo cảnh sát nên sự việc không được phơi bày. Đến ngày 14/11, sau khi camera giám sát của nhà hàng bị rò rỉ hình ảnh, toàn bộ vụ việc bạo lực mới được vạch trần. Tiểu Vi cho biết cô sẽ nộp đơn khiếu nại bạn trai cũ.

Nữ người mẫu bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng, camera hé lộ hình ảnh nắm tóc, kéo lê trên sàn khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 2
 Tiểu Vi là người mẫu lâu năm trong nghề, có lượng người theo dõi đông đảo.

Tiểu Vi có hơn 13.000 người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô cao 1,7 m, thân hình nóng bỏng với đường cong gợi cảm. Tiểu Vi hiện là người mẫu tại các triển lãm như xe hơi, hội chợ thương mại. Trước đó, cô từng làm người mẫu nhiều thương hiệu lớn, MC sự kiện.

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng bị bạo hành như phim kinh dị: Bỏ đói, nhốt trong chuồng chó

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, dân tình cũng chỉ trích, lên án hành vi bạo lực, xúc phạm đến danh dự và thân thể của người thân đối với nữ ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT