Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí

Sao quốc tế 12/01/2024 14:55

Xuất hiện trong loạt ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar, Đồng Dao bị nhận xét diện đồ thời trang nhưng biểu cảm đơ cứng.

Nhắc đến Đồng Dao, công chúng sẽ nghĩ ngay tới 1 nữ diễn viên có ngoại hình vô cùng cuốn hút, từng được mệnh danh là "tiểu Chương Tử Di". 

Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 1

Là mỹ nhân có nhan sắc ấn tượng, tuy nhiên, mới đây sao nữ Như Ý Truyện lại bị nhận xét có biểu cảm đơ cứng, "10 ảnh như 1" khi xuất hiện trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar. Được biết bộ ảnh có chủ đề mỹ học “Trung Quốc thập nhị mỹ nhân”, kỳ thứ 4 “Cảnh mại phóng trà”. 

Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 2Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 3

Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 4

Trong loạt ảnh, Đồng Dao diện 7 outfit vô cùng ấn tượng với chất liệu mềm mại, toát lên khí chất của 1 vị phu nhân đang thưởng trà. Tuyen nhiên, kiểu tóc búi cao, vuốt ngược khiến phần trán của nữ diễn viên lộ khá nhiều, làm cho gương mặt bị nhận xét cộng thêm vài tuổi. 

Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 5Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 6Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 7

Bên cạnh đó, mặc dù rất sáng tạo trong tư thế tạo dáng nhưng biểu cảm của Đồng Dao bị chê không phong phú, chỉ 1 nét "hờ hững". 

Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 8

Dù vậy, không thể phủ nhận ở tuổi 38, vẻ ngoài của nàng "Tuệ Phi" vẫn khiến nhiều đàn em phải kiêng dè. 

Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 9Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 10Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 11Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 12Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 13

Đồng Dao sinh năm 1985. Cô được biết đến nhiều nhất trong phim với vai diễn Tuệ Quý phi trong Như Ý truyện, Tống Vận Bình trong Đại Giang Đại Hà và nhân vật Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết. Năm 20220, cô trở thành nữ diễn viên Hoa ngữ nổi bật nhất mùa Hè. Giải thưởng Thị hậu Bạch Ngọc Lan là minh chứng rõ nét nhất cho sự cố gắng và khả năng của Đồng Dao.

Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 14Mỹ nhân Như Ý Truyện '10 cảnh như 1', gương mặt đơ cứng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí - Ảnh 15

Sau phim Như Ý Truyện, cuộc đời Đồng Dao cũng rẽ sang hướng khác. Cô bí mật kết hôn tại Ý với bạn trai lâu năm Vương Nhiễm. Theo thông tin hiếm hoi mà giới truyền thông khai thác được, anh là người tài giỏi, CEO một công ty đầu tư lớn, từng tốt nghiệp Đại học Harvard (Mỹ). Người chồng lớn hơn nữ diễn viên 17 tuổi đã gắn bó với cô suốt 7 năm trước khi hai người chính thức lấy nhau.

Đồng Dao thanh lịch, nữ tính và đầy khí chất trên bìa tạp chí tháng 6

Mỹ nhân "30 Chưa Phải Là Hết" Đồng Dao khoe sắc vóc hoàn mỹ ở tuổi 37 trong bộ ảnh tạp chí số mới nhất.

TIN MỚI NHẤT