'Du Phi' Như Ý Truyện bị chê tơi tả trong phim mới, nội dung thế nào mà khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút?

Sao quốc tế 09/01/2024 15:47

Thi Thể Bị Bỏ Rơi - dự án điện ảnh trinh thám do Trương Quân Ninh và Nguyễn Kinh Thiên đóng chính đã khiến ai nấy bất ngờ khi đứng hạng 1 nền tảng Netflix Việt Nam nhưng lại nhận về nhiều phản hồi không mấy tích cực.

Thi Thể Bị Bỏ Rơi là dự án phim trinh thám kể về Ngô Khiết (Trương Quân Ninh thủ vai) - nữ cảnh sát tài ba vừa trải qua biến cố: chồng kiêm đồng đội của cô tự tử trong khi đang cùng cô làm nhiệm vụ. Sau nổi đau đớn mất chồng, Ngô Khiết tạm nghỉ một thời gian nhưng lại vướng vào vụ án đáng sợ, khiến cô phải "âm thầm" điều tra và đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng.

'Du Phi' Như Ý Truyện bị chê tơi tả trong phim mới, nội dung thế nào mà khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút? - Ảnh 1

Được đánh giá có nội dung mới mẻ, màn hóa thân của Trương Quân Ninh cũng được khen "xuất thần", song dự án này lại nhận về không ít gạch đá vì nhiều tình tiết vô lý. Phim bị cho là báng bổ ngành trinh sát, điều tra khi để cho cảnh sát "chìm" giải quyết vụ án thành công thay vì những cảnh sát chân chính.

'Du Phi' Như Ý Truyện bị chê tơi tả trong phim mới, nội dung thế nào mà khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút? - Ảnh 2

Ngoài ra, nhân vật Ngô Khiết của Trương Quân Ninh liên tiếp có những hành động phi lý, bị chê là "nhảm nhí", không phù hợp với hình tượng 1 nữ trinh sát dũng cảm, túc trí đa mưu. Chẳng hạn như việc cô không có lệnh từ cấp trên nhưng vẫn tự ý cùng người dân đào mộ, đem thi thể đi khám xét riêng. 

'Du Phi' Như Ý Truyện bị chê tơi tả trong phim mới, nội dung thế nào mà khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút? - Ảnh 3

Ngoài ra cảnh phim nhân vật của "Du Phi" Như Ý Truyện không khống chế nổi tội phạm, đến mức có thêm 1-2 người giúp sức nhưng vẫn bất thành khiến người xem ngao ngán vì không phù hợp với 1 trinh sát. 

Trong năm 2023, sao nữ Đừng Nói Lời Tạm Biệt có nhiều dự án phim, song lại không thu được thành tích lớn. Ngược lại chuyện đời tư của cô lại khá được khán giả quan tâm. 

'Du Phi' Như Ý Truyện bị chê tơi tả trong phim mới, nội dung thế nào mà khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút? - Ảnh 4

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải thông tin mỹ nhân Như Ý Truyện đã hẹn hò với đạo diễn Kha Vấn Lợi - người kém cô 3 tuổi. Thậm chí, Trương Quân Ninh còn bị cho rằng đã qua đêm tại nhà của đạo diễn đình đám này.

'Du Phi' Như Ý Truyện bị chê tơi tả trong phim mới, nội dung thế nào mà khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút? - Ảnh 5'Du Phi' Như Ý Truyện bị chê tơi tả trong phim mới, nội dung thế nào mà khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút? - Ảnh 6

Chưa dừng lại ở đó,  truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin "tình cũ" Nhậm Gia Luân sắp kết hôn. Lễ cưới của nữ diễn viên và đạo diễn Kha Vấn Lợi dự kiến tổ chức vào cuối năm. Thông tin chấn động này ngay lập tức gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, phía phòng làm việc của Trương Quân Ninh đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ và phủ nhận hoàn toàn. 

'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' Trương Quân Ninh bị 'tóm sống' khi qua đêm với đạo diễn kém ba tuổi

Nữ diễn viên Trương Quân Ninh bị nghi đã bắt gặp qua đêm tại nhà của một đạo diễn nổi tiếng. Thông tin này khiến cho đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT