Hyun Bin tiết lộ về căn penthouse

Sao quốc tế 30/05/2023 14:12

Thông tin chi tiết về căn penthouse tân hôn gần 400m2 của Hyun Bin và Son Ye Jin được hé lộ.

Trong 1 chương trình phát sóng trên đài cáp tvN vào tối 29/5 mới đây, thông tin chi tiết liên quan tới căn penthouse tân hôn của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin được tiết lộ.

Được biết, căn penthouse tân hôn của cặp đôi thuộc khu nhà sang trọng W thuộc làng Achiul, Guri-si, tỉnh Gyeonggi. Theo thông tin được tiết lộ trong chương trình, căn penthouse rộng gần 400m2 này được Hyun Bin mua vào tháng 1/2021.

Được biết, căn penthouse này được Hyun Bin mua toàn bộ bằng tiền mặt với giá 4.8 tỷ Won (khoảng hơn 85 tỷ đồng). Chỉ với thông tin này cũng đủ thấy độ mạnh tay trong việc chi tiền của Hyun Bin để có thể rước người đẹp về làm vợ.

Hyun Bin tiết lộ về căn penthouse - Ảnh 1

Hyun Bin tiết lộ về căn penthouse - Ảnh 2
Cận cảnh bên trong căn penthouse hơn 85 tỷ đồng của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin

Làng Achiul là một địa điểm tuyệt vời, được rất nhiều nghệ sĩ Hàn yêu thích, lựa chọn. Địa điểm này được bao quanh bởi sông Hàn và núi Acha. Tầng một bao gồm sảnh đợi, sảnh khách, quán ăn tự phục vụ và khu vườn chung. Từ phòng khách có thể nhìn thoáng qua sông Hàn và núi Acha.

Khác với phòng khách có không gian mở, phòng chính được thiết kế với trần nhà cao cùng tông màu gỗ ấm áp và mang đến bầu không khí ấm cúng. Một phòng thay đồ rộng rãi được ẩn sau máy chiếu chùm và màn hình trong phòng ngủ chính. Phòng thay đồ theo phong cách mở bao gồm tủ đựng đồ và tủ quần áo âm tường ở cả 4 phía trừ cửa ra vào.

Hyun Bin tiết lộ về căn penthouse - Ảnh 3
Bạn bè Son Ye Jin từng chia sẻ hình ảnh tới nhà cặp vợ chồng đình đám để ăn tân gia

 

Hyun Bin khoe vẻ ngoài “cực phẩm”, không hổ danh là ông bố điển trai nhất showbiz Hàn

Hyun Bin khiến công chúng trầm trồ trước ngoại hình tuổi tứ tuần.

TIN MỚI NHẤT