Hyun Bin khoe vẻ ngoài “cực phẩm”, không hổ danh là ông bố điển trai nhất showbiz Hàn

Sao quốc tế 19/05/2023 11:59

Hyun Bin khiến công chúng trầm trồ trước ngoại hình tuổi tứ tuần.

Mới đây, VAST Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin có "nhá hàng" vài khoảnh khắc trong buổi quay chụp hình quảng cáo gần đây ông xã Son Ye Jin thực hiện.

Trong loạt hình được đăng tải, Hyun Bin xuất hiện với gương mặt bảnh bao, điển trai chuẩn lãng tử. Nam tài tử diện áo sơ mi kết hợp cùng quần kaki cùng tông màu. Vóc dáng cùng chiều cao hoàn hảo càng giúp Hyun Bin trông nổi bật. Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng ai cũng phải công nhận rằng, ông xã Son Ye Jin ngày càng cuốn hút.

Hyun Bin khoe vẻ ngoài “cực phẩm”, không hổ danh là ông bố điển trai nhất showbiz Hàn - Ảnh 1

Kể từ sau khi kết thúc quá trình quay phim ở nước ngoài, Hyun Bin đã trở lại với ngoại hình điển trai vốn có của mình. Trước đó để phù hợp với nhân vật, Hyun Bin đã chấp nhận "dìm hàng" nhan sắc với bộ râu kém thẩm mỹ. 

Quay trở lại với ngoại hình trước kia, Hyun Bin vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn vì độ điển trai của mình. Hyun Bin quả không hổ danh là một trong những ông bố sở hữu vóc dáng và gương mặt "cực phẩm" nhất showbiz xứ Hàn hiện nay. 

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức về chung 1 nhà vào tháng 3/2022. Cặp đôi đón chào cậu con trai đầu lòng vào tháng 12/2022. Sau 5 tháng con trai chào đời, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều đã trở lại với công việc của mình. Khác với Hyun Bin vẫn tích cực đóng phim, Son Ye Jin tới nay chưa có dấu hiệu quay trở lại màn ảnh. 

Hyun Bin khoe vẻ ngoài “cực phẩm”, không hổ danh là ông bố điển trai nhất showbiz Hàn - Ảnh 2

 

 

HOT: Lộ ảnh đầu tiên con trai Hyun Bin, có đặc điểm hệt bố

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye-jin bế con trai mới sinh ngay lập tức khiến dân mạng chú ý.