HOT: Lộ ảnh đầu tiên con trai Hyun Bin, có đặc điểm hệt bố

Sao quốc tế 01/12/2022 09:16

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye-jin bế con trai mới sinh ngay lập tức khiến dân mạng chú ý.

Ngày 27/11, làng giải trí Châu Á “chấn động” với thông tin Son Ye Jin hạ sinh con trai. Cô dự sinh vào tháng 12 nhưng đã sinh sớm hơn vài ngày. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Son Ye-jin sinh sớm hơn so với dự kiến và hiện đang nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam Dong, Seoul.

Empty

Mới đây, loạt ảnh được cho là hình ảnh của con trai Hyun Bin - Son Ye-jin lộ diện khiến dân mạng thích thú. Có thể thấy trong ảnh, con trai của cặp đôi có mái tóc khá dày dù mới sinh. Bé ngủ ngon lành trong vòng tay bố mẹ.

Empty
Empty

Dù mới vài ngày tuổi nhưng con trai Son Ye-jin đã sở hữu chiếc mũi cao mà nhiều người đánh giá giống hệt bố. Cư dân mạng cho rằng con trai của Hyun Bin - Son Ye-jin chắc chắn sẽ là mỹ nam trong tương lai.

Được biết, Hyun Bin hoàn thành ghi hình phim mới ở Mông Cổ vào ngày 26/11 và trở về Hàn Quốc ngay sau đó. Tuy Son Ye Jin bất ngờ chuyển dạ sớm hơn dự kiến nhưng Hyun Bin vẫn kịp thời ở bên bà xã trong lúc cô sinh con đầu lòng vào ngày 27/11.

 

Theo SPOTV News, Hyun Bin không thể giấu được niềm vui mừng và hạnh phúc trong khoảnh khắc đón con trai đầu lòng chào đời. Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc nồng nhiệt từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Sau 2 năm hẹn hò và đám cưới thế kỷ gây bão toàn châu Á, giờ đây tình yêu của Hyun Bin và Son Ye Jin đã đơm hoa kết trái.

Empty

Hyun Bin và Son Ye-jin đều có sự nghiệp thành công. Cặp đôi lần đầu hợp tác trong bộ phim điều tra tội phạm "Cuộc đàm phán sinh tử" năm 2018. Họ được đồn yêu nhau sau khi kết hợp đóng chính trong phim "Hạ cánh nơi anh".

Trước đó, sau khi Dispatch tung những hình ảnh bằng chứng hẹn hò, cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ hồi đầu năm 2021. Họ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ nhiều nước.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 3 trong không gian riêng tư. Họ chọn Mỹ là địa điểm nghỉ tuần trăng mật.

HOT: Lộ hình ảnh đầu tiên của con trai Son Ye Jin và Hyun Bin?

Hình ảnh một bé trai sơ sinh được cho là con đầu lòng của Son Ye Jin và Hyun Bin lan truyền trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT