HOT: Lộ hình ảnh đầu tiên của con trai Son Ye Jin và Hyun Bin?

Sao quốc tế 28/11/2022 07:06

Hình ảnh một bé trai sơ sinh được cho là con đầu lòng của Son Ye Jin và Hyun Bin lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, báo chí Hàn quốc đưa tin Son Ye Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày hôm nay (27/11). Ngay sau đó, công ty quản lý của Son Ye Jin cũng xác nhận thông tin trên.

Được biết, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và bé đều ổn định, Son Ye Jin dự định sẽ nghỉ ngơi, dưỡng sức tại 1 trung tâm chăm sóc sau sinh ở phường Yeoksam, quận Gangnam, Seoul.

Empty

Cặp đôi đón tin vui sau khi kết hôn.

Trên các diễn đàn châu Á, khán giả chúc mừng vợ chồng diễn viên. Nhiều người dự đoán con trai Son Ye Jin là mỹ nam trong tương lai khi thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Cách đây vài giờ, các trang mạng xã hội cũng truyền nhau hình ảnh Son Ye Jin bế một bé trai sơ sinh. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng đây chính là hình ảnh quý tử đầu lòng của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đây là ảnh ghép. Có lẽ do nhiều fan hâm mộ quá tò mò về hình ảnh con đầu lòng của cặp đôi nên đã tạo ra hình ảnh trên.

Empty

Hình ảnh được cho là con trai của cặp đôi.

Trước đó hồi tháng 6, trên trang cá nhân diễn viên báo tin vui với khán giả: "Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày". Diễn viên ngừng đóng phim để dưỡng thai, chỉ thi thoảng chụp hình quảng cáo, tham gia sự kiện.

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức hôn lễ hồi tháng 3, sau đó sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, yêu thương cô chân thành.

HOT: Son Ye Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng cho Hyun Bin

Hiện tại, cả Son Ye Jin và em bé đều khỏe mạnh.

TIN MỚI NHẤT