Son Ye Jin mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn cùng Hyun Bin, phía công ty lên tiếng

Sao quốc tế 29/05/2022 16:28

Gương mặt của Son Ye Jin được cho là giống như đang ốm nghén.

Tờ Sports Chosun cùng một số trang truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin liên quan tới nghi vấn Son Ye Jin hiện đang mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin sau 3 tháng kết hôn. 

Nguyên nhân là từ bức ảnh chụp chân dung bản thân mà Son Ye Jin vừa đăng tải trên trang cá nhân cách đây vài giờ. Cụ thể, ở bức ảnh chụp toàn thân, không ít người để ý thấy vòng 2 của bà xã Hyun Bin có phần nhô lên khá nhiều so với bình thường. Không những vậy, ở bức nảh chụp cận mặt, Son Ye Jin cũng bị soi khoảnh khắc chạm tay phải vào gần bụng.

Son Ye Jin mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn cùng Hyun Bin, phía công ty lên tiếng - Ảnh 1

Tờ Sports Chosun đưa tin về nghi vấn Son Ye Jin mang thai.

Son Ye Jin mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn cùng Hyun Bin, phía công ty lên tiếng - Ảnh 2

Vòng 2 của Son Ye Jin to một cách bất thường.

Đông đào người hâm mộ còn để lại nhiều bình luận chúc mừng Son Ye Jin mang thai trong trang cá nhân nữ diễn viên: "Bụng của chị đã lộ rồi kìa. Chúc mừng chị đã mang thai", "chúc mừng chị nhé"... 

Ngay sau đó, truyền thông Hàn đã liên hệ với phía công ty quản lý của Son Ye Jin để tìm hiểu. Phía MS Team Entertainment cho biết: "Điều đó không thể xác nhận được vì đây là việc cá nhân của diễn viên".

Son Ye Jin mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn cùng Hyun Bin, phía công ty lên tiếng - Ảnh 3
Son Ye Jin mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn cùng Hyun Bin, phía công ty lên tiếng - Ảnh 4

Cô dâu Son Ye Jin lần đầu 'tái xuất' trên mạng xã hội hậu đám cưới, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè thân thiết

Sau khoảng thời gian tổ chức hôn lễ và tận hưởng tuần trăng mật cùng 'anh xã' Hyun Bin, mới đây cô dâu Son Ye Jin đã cập nhật trạng thái mới nhất lên Instagram của mình.

TIN MỚI NHẤT