Charlie Puth được fan Việt đặt biệt danh "Superman Cần Thơ", từng làm khách mời Đường lên đỉnh Olympia: Khả năng diễn tại Việt Nam rất cao!

Sao quốc tế 12/06/2023 14:43

Charlie Puth có nhiều "duyên nợ" với Việt Nam thế này mà không về biểu diễn cũng phí!

Những ngày qua, khán giả trong nước không khỏi xôn xao trước tin đồn về việc Charlie Puth sẽ về Việt Nam biểu diễn trong mùa hè này. Câu chuyện bắt đầu khi Charlie Puth công bố lịch trình tour lưu diễn Châu Á trong khuôn khổ Charlie Live Experience với nhiều địa điểm như Singapore, Tokyo, Bangkok, Seoul,... nhiều nguồn tin cũng khẳng định nam ca sĩ cũng sẽ về Việt Nam, cụ thể là Nha Trang. 

Charlie Puth không hề xa lạ với khán giả Việt Nam, dù cho bạn có phải là fan của anh chàng này hay không. Charlie Puth sinh năm 1991, bắt đầu được chú ý với các ca khúc tự sáng tác đăng tải trên YouTube sau đó bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp từ năm 2011. Trải qua 12 năm hoạt động trong làng nhạc, Charlie Puth đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới với đỉnh cao là "siêu hit" See You Again (kết hợp Wiz Khalifa) thống lĩnh vị trí Quán quân Billboard Hot 100 trong 12 tuần lễ, mang về cho anh giải Quả Cầu Vàng danh giá cho hạng mục nhạc phim. Charlie Puth cũng sở hữu loạt hit toàn cầu đình đám như Marvin Gaye, We Don't Talk Anymore, Attention, How Long,... Album mới đây nhất của anh - CHARLIE - sở hữu track Left And Right kết hợp với Jungkook cũng là một điểm nhấn trong sự nghiệp rực rỡ của Charlie Puth.

Ngay khi tiếp nhận thông tin về việc nam ca sĩ sẽ về Việt Nam biểu diễn, các fan Việt đã vô cùng hào hứng và tin tưởng rằng khả năng xảy ra là cực kì cao vì Charlie Puth vốn đã có nhiều mối "lương duyên" với fan Việt!

Charlie Puth được fan Việt đặt biệt danh 'Superman Cần Thơ', từng làm khách mời Đường lên đỉnh Olympia: Khả năng diễn tại Việt Nam rất cao! - Ảnh 1

"Superman Cần Thơ": biệt danh kết nối với khán giả Việt

Trải qua 12 năm hoạt động trong làng nhạc, Charlie Puth đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới với đỉnh cao là "siêu hit" See You Again (kết hợp Wiz Khalifa) thống lĩnh vị trí Quán quân Billboard Hot 100 trong 12 tuần lễ, mang về cho anh giải Quả Cầu Vàng danh giá cho hạng mục nhạc phim. Charlie Puth cũng sở hữu loạt hit toàn cầu đình đám như Marvin Gaye, We Don't Talk Anymore, Attention, How Long,... Album mới đây nhất của anh - CHARLIE - sở hữu track Left And Right kết hợp với Jungkook cũng là một điểm nhấn trong sự nghiệp rực rỡ của Charlie Puth.

Charlie Puth cũng có nhiều "duyên nợ" trước đó với khán giả Việt Nam. Đầu tiên là "mối duyên" xoay quanh câu hát khi một câu hát trong bài One Call Away của anh - "Superman got nothing on me...". Hài hước ở chỗ, rất nhiều khán giả Việt Nam đã nghe câu hát trên trong bài One Call Away thành "Superman Cần Thơ...!". Câu hát nghe nhầm ấy được remix và trở nên viral "bùng nổ" khắp các nền tảng MXH, khiến Charlie Puth nghiễm nhiên có biệt danh "Superman Cần Thơ" trong lòng khán giả Việt Nam. Kể từ khi trở thành "Superman Cần Thơ", Charlie Puth cũng được đông đảo netizen trong nước quan tâm, các bức ảnh thường ngày cũng được fan chia sẻ vì visual ngời ngời làm "xao xuyến" nhiều trái tim.

Charlie Puth được fan Việt đặt biệt danh 'Superman Cần Thơ', từng làm khách mời Đường lên đỉnh Olympia: Khả năng diễn tại Việt Nam rất cao! - Ảnh 2
Các bức ảnh đời thường của "Superman Cần Thơ" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt.

Xuất hiện bất ngờ tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia

Charlie Puth cũng nhiều lần giao lưu với khán giả Việt Nam trên MXH đồng thời cũng từng trả lời phỏng vấn Đài Truyền hình Quốc gia (VTV). Trong lần phỏng vấn này, anh cũng đã có màn nói tiếng Việt "chuẩn chỉnh" làm nức lòng khán giả trong nước. Trong dịp này, Charlie Puth cũng có bài phỏng vấn với đơn vị truyền thông Việt Nam, tại đây anh đã thừa nhận mình là một fan của cả BTS lẫn BLACKPINK.

Đặc biệt nhất, tại vòng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2022, Charlie Puth cũng đã có màn "đánh úp" ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Cụ thể, trong câu hỏi tiếng Anh, Charlie Puth bất ngờ xuất hiện trên màn hình và yêu cầu thí sinh Nguyên Sơn tìm ra từ đồng nghĩa với "friends" (bạn bè) mà nam ca sĩ đã sử dụng trong bài hát See You Again. Không thí sinh nào tìm ra đáp án đúng (brotherhood) tuy nhiên khán giả xem truyền hình trực tiếp đã có một phen bất ngờ khi siêu sao quốc tế xuất hiện tại vòng Chung kết của Đường Lên Đỉnh Olympia 2022.

Charlie Puth bất ngờ xuất hiện và đưa ra câu hỏi cho thí sinh tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia

 

 

 

 

 

 

Charlie Puth bày tỏ mong muốn tiếp tục được hợp tác với BTS nhờ hành động này của 'em út vàng' Jung Kook

Ca sĩ nhạc pop người Mỹ Charlie Puth đã thể hiện tình bạn thân thiết của mình với Jung Kook khi được 'em út' BTS nhắc đến tên bài hát mới trên SNS.

TIN MỚI NHẤT