Bạch Kính Đình cố gắng lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành

Sao quốc tế 13/03/2024 10:22

Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh mới của Bạch Kính Đình trên phim trường Khó Dỗ Dành. Nhiều khán giả đã hài lòng hơn với tạo hình mới của anh chàng so với những hình ảnh trước đó.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh mới của Bạch Kính Đình trên phim trường Khó Dỗ Dành. Theo đó, anh chàng xuất hiện với tạo hình áo len cổ lọ, áo khoác dáng dài và mái tóc vuốt ngược được chăm chút tỉ mỉ. Tạo hình này của anh chàng được cho là đã giống với hình tượng Tang Diên trong nguyên tác hơn.

Bạch Kính Đình cố gắng lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 1Bạch Kính Đình cố gắng lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 2

Trước đó, Bạch Kính Đình vấp phải một số tranh cãi đến từ trang phục của mình ở phim trường Khó Dỗ Dành không giống với hình ảnh Tang Diên trong truyện. Theo đó, tạo hình áo hoodie và mái tóc rối của anh nhận nhiều lời chê bai.

Bạch Kính Đình cố gắng lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 3Bạch Kính Đình cố gắng lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 4

Bên cạnh đó, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho hàng loạt nam diễn viên như Thái Từ Khôn, Lâm Nhất, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn,... được cho là phù hợp nhất với vai nam chính của bộ phim. Nhưng sau cùng, Bạch Kính Đình vẫn là cái tên được đoàn phim Khó Dỗ Dành lựa chọn. Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, đoàn phim Khó Dỗ Dành nỗ lực và dần thay đổi để cản thiện cái nhìn của khán giả.

Bạch Kính Đình cố gắng lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 5

Khó Dỗ Dành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Đây là một tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, liên tục đứng tốp 1 ngôn tình trên trang văn học Tấn Giang. Nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Bạch Kính Đình cố gắng lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 6

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, netizen hài lòng vì 1 điều?

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền khoảnh khắc chung khung hình đầu tiên của cặp đôi Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành khiến dân tình không khỏi phát sốt.

TIN MỚI NHẤT