Phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, netizen hài lòng vì 1 điều?

Sao quốc tế 07/03/2024 11:11

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền khoảnh khắc chung khung hình đầu tiên của cặp đôi Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành khiến dân tình không khỏi phát sốt.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền khoảnh khắc chung khung hình đầu tiên của cặp đôi Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành khiến dân tình không khỏi phát sốt.

Theo đó, trong ảnh, Chương Nhược Nam đang đứng trú mưa thì Bạch Kính Đình lặng lẽ xuất hiện đằng sau cô. Khoảnh khắc cả hai nhìn nhau khiến netizen bấn loạn vì quá ngọt ngào, chênh lệch chiều cao lý tưởng giúp cả hai trở nên vừa vặn, y hệt nguyên tác. Cặp đôi diện trang phục giản dị, lấy tone màu tối làm chủ đạo.

Phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, netizen hài lòng vì 1 điều? - Ảnh 1Phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, netizen hài lòng vì 1 điều? - Ảnh 2

Nhiều khán giả không ngớt lời khen ngợi dành cho cặp đôi Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam như bước ra từ tiểu thuyết. Được biết, kỳ vọng của khán giả dành cho bản chuyển thể cũng rất cao. Fan phim hy vọng có thể thấy được hình ảnh tốt nhất của Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm, nên đòi hỏi đoàn làm phim phải chỉn chu từ khâu tạo hình, kịch bản phim đến diễn xuất của dàn diễn viên.

Phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, netizen hài lòng vì 1 điều? - Ảnh 3Phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, netizen hài lòng vì 1 điều? - Ảnh 4

Theo đó, nhà sản xuất Khó dỗ dành đã lắng nghe góp ý của khán giả, đổi kiểu tóc và trang phục của nữ chính Chương Nhược Nam theo phản ánh của người hâm mộ. Động thái này cho thấy sự cầu thị và nỗ lực của đoàn phim, khiến người xem vô cùng hài lòng.

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, netizen hài lòng vì 1 điều? - Ảnh 5

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều'

Việc sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất trong trẻo giúp Chương Nhược Nam hoàn toàn phù hợp với hình tượng Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành. Tuy nhiên, lợi thế thì ít nhưng áp lực dành cho cô nàng lại rất lớn.

TIN MỚI NHẤT