Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều'

Sao quốc tế 06/03/2024 14:49

Việc sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất trong trẻo giúp Chương Nhược Nam hoàn toàn phù hợp với hình tượng Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành. Tuy nhiên, lợi thế thì ít nhưng áp lực dành cho cô nàng lại rất lớn.

Chương Nhược Nam là một trong những nàng tiểu hoa thuộc lứa đầu 95 được chú ý thời gian gần đây trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc trong trẻo, cô nàng nhận được nhiều danh xưng như “nữ thần thanh xuân”, “tình đầu quốc dân”, “nàng thơ mới”, hay “thần tiên tỷ tỷ” của thế hệ mới ở Trung Quốc.

Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều' - Ảnh 1

Vốn xuất thân từ mẫu ảnh, năm 2018, Chương Nhược Nam chính thức xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh thanh xuân vườn trường Bi thương ngược dòng thành sông, Nếu thanh âm không ghi nhớ, Hôn lễ của em…

Khác với các sao nữ cùng lứa, Chương Nhược Nam theo đuổi thể loại phim đời sống, thực tế và thường có nhiều nước mắt. Ở mảng truyền hình, các dự án của cô có thể không quá bùng nổ nhưng vẫn được đánh giá cao, điển hình là Soi Sáng Cho Em đóng cùng Trần Vỹ Đình trong năm 2023. Đây cũng là bộ phim có cảnh khóc với câu dẫn "cả thế giới đều có lỗi" nêu trên.

Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều' - Ảnh 2

Việc sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất trong trẻo giúp Chương Nhược Nam hoàn toàn phù hợp với hình tượng Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành. Không những thế, fan của bộ truyện lại rất ủng hộ quyết định chọn cô làm nữ chính của đoàn phim.

Về nội dung, Khó Dỗ Dành kể về chuyện tình của cô nàng phóng viên xinh đẹp Ôn Dĩ Phàm và chàng chủ quán bar Tang Diên, anh trai của nhân vật Tang Trĩ. Vì là tác phẩm nối tiếp của Vụng Trộm Không Thể Giấu (do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính) nên Khó Dỗ Dành dễ dàng tạo sức hút với khán giả.

Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều' - Ảnh 3

Ngay khi những hình ảnh hậu trường Khó Dỗ Dành hé lộ tạo hình đầu tiên của Chương Nhược Nam được tung ra, từ khóa "Chương Nhược Nam trong vai Ôn Dĩ Phàm" được tìm kiếm nhiều trên hot search của Weibo, sau 2 giờ đã mang về 70 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng.

Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều' - Ảnh 4Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều' - Ảnh 5

Nhiều khán giả cho rằng Chương Nhược Nam đã cố gắng trông giống phiên bản truyện tranh nhất có thể. Tuy nhiên, việc quá "bám sát nguyên tác" khiến không ít ý kiến cho rằng tạo hình này khiến Chương Nhược Nam tụt dốc nhan sắc, tóc mái không hợp, quần áo luộm thuộm trông kém sang.

Chương Nhược Nam trở thành 'chị dâu' của Triệu Lộ Tư, netizen thảng thốt 'thuận đường thì ít nhưng áp lực thì nhiều' - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Chương Nhược Nam còn bị ‘vạ lây’ bởi ồn ảo về phát ngôn lẫn hàng loạt tin đồn với các sao nữ của nam chính Bạch Kính Đình. Việc nam chính khiến khán giả ác cảm cũng tạo áp lực không nhỏ cho Chương Nhược Nam khi cô phải là người "gánh rating" cho dự án này.

Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên

Mới đây, khi tạo hình phóng viên của Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành được tung ra, nhiều khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh với tạo hình của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh.

TIN MỚI NHẤT