Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên

Sao quốc tế 06/03/2024 09:28

Mới đây, khi tạo hình phóng viên của Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành được tung ra, nhiều khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh với tạo hình của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh.

Những ngày qua, dự án Khó Dỗ Dành chính thức công bố diễn viên chính do Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình đóng chính đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Đáng chú ý là tạo hình của ‘nữ thần thanh xuân’ Chương Nhược Nam luôn thu hút sự chú ý của truyền thông Hoa ngữ.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền ảnh leak tạo hình phóng viên của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành. Được biết, trong phim cô nàng vào vai phóng viên tin tức. Tạo hình của Chương Nhược Nam khá đơn giản với áo len cổ cao, sơ mi trắng và áo khoác tối màu. Cô nàng nhận được vô số lời khen ngợi với tạo hình này khi vào vai Ôn Dĩ Phàm.

Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên - Ảnh 1Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên - Ảnh 2Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên - Ảnh 3

Đáng chú ý, nhiều khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh tạo hình phóng viên của Chương Nhược Nam với Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh. Theo đó, có nhiều ý kiến cho rằng Bạch Lộc hoàn toàn thất thế trước Chương Nhược Nam. Dù trang phục của nàng nữ thần thanh xuân thế hệ mới khá đơn giản nhưng lại nhìn rất lịch sự và toát ra thần thái của một nữ phóng viên. 

Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên - Ảnh 4

Được biết, trong Dĩ Ái Vi Doanh, tạo hình Bạch Lộc vào vai nữ chính Trịnh Thư Ý là một nữ phóng viên kinh tế vừa năng động lại thông minh. Phần đông khán giả cho rằng nhân vật Trình Thư Ý trong nguyên tác là một phóng viên giỏi giang có ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang cá tính, phong cách và cực kỳ tự tin nhưng cũng rất phóng khoáng trong cuộc sống đời thường. Còn Bạch Lộc nhìn trông khá già dặn, nhan sắc bị dìm bởi trang phục không hề giống một nữ phóng viên thời thượng.

Nói về nội dung của dự án Khó Dỗ Dành, bộ phim kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên - Ảnh 5

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của nhân vật Ôn Dĩ Phàm do Chương Nhược Nam thủ vai trên phim trường Khó Dỗ Dành khiến dân tình không khỏi mê đắm.

TIN MỚI NHẤT