Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành

Sao quốc tế 04/03/2024 15:41

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của nhân vật Ôn Dĩ Phàm do Chương Nhược Nam thủ vai trên phim trường Khó Dỗ Dành khiến dân tình không khỏi mê đắm.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của nhân vật Ôn Dĩ Phàm do Chương Nhược Nam thủ vai trên phim trường Khó Dỗ Dành. Dù chỉ là ảnh leak chất lượng thấp nhưng vẫn khiến nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc chất lượng cao, trong trẻo như nữ chính xé sách bước ra của Nữ thần thanh xuân.

Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 1Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 2Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 3

Được biết, Khó dỗ dành nằm trong series truyện ngôn tình của tác giả Trúc Dĩ. Tác phẩm thuộc top những bộ truyện nổi tiếng nhất trên nền tảng đọc truyện Tấn Giang. Do đó, khi truyện được chuyển thể thành phim đã nhận sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Thời điểm khi công bố diễn viên chính do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đảm nhận, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi Bạch Kính Đình lần đầu đóng vai 'playboy'. Trước giờ, anh luôn là chàng trai vui tính, ngoan ngoãn. Không ít cư dân mạng nghi ngờ liệu Bạch Kính Đình có thể diễn được vai trai hư hay không.

Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 4

Về phía Chương Nhược Nam, fan của bộ truyện lại rất ủng hộ quyết định chọn cô làm nữ chính của đoàn phim. Với nét đẹp trong trẻo, dịu dàng, Chương Nhược Nam hoàn toàn phù hợp với hình tượng Ôn Dĩ Phàm trong tiểu thuyết.

Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 5

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Nhan sắc mê đắm lòng người của Chương Nhược Nam, cứ ngỡ nữ chính xé sách bước ra trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 6

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần'

Trần Tinh Húc cũng lần đầu lên tiếng giải thích vì sao anh có phản ứng 'lạ' khi hôn bạn diễn.

TIN MỚI NHẤT