Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay

Sao quốc tế 15/01/2024 10:26

Nhan sắc và thực lực của cặp đôi nam nữ chính góp phần không nhỏ vào việc thu hút sự chú ý của khán giả.

Tối 4/1, Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay vừa ra mắt khán giả bất ngờ ghi nhận loạt thành tích đáng ngưỡng mộ chỉ sau thời gian ngắn lên sóng. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của cặp đôi Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam. Đặc biệt nhan sắc và thực lực của cặp đôi nam nữ chính góp phần không nhỏ vào việc thu hút sự chú ý của khán giả.

Bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay có tổng cộng 36 tập, thời lượng phim 45 phút/tập, hiện phát sóng vào lúc 17h Việt Nam từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 4/1/2024 trên nền tảng online Youku nội địa.

Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 1Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 2Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 3Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 4

Kể từ khi Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay lên sóng, người hâm mộ của Trần Tinh Húc cũng đang trên đà tăng nhanh chóng và hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 13/1, Trần Tinh Húc đang đứng top 8 trong bảng xếp hạng. Riêng với chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage, phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay đang đứng top 2, vượt trên cả Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ. 

Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết. Anh sở hữu chiều cao 186cm, được xếp vào một trong những diễn viên có chiều cao khủng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cộng thêm khí chất lãnh đạm, lạnh lùng có thể thấy dường như vai diễn này sinh ra để dành cho nam diễn viên.

Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 5Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 6Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 7

Về phần Chương Nhược Nam, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp đằm thắm có hồn cùng ngũ quan tinh tế, lông mày thanh tú, nước da phát sáng toát lên vẻ yêu kiều dịu dàng. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng này dự kiến sẽ đánh cắp trái tim nhiều khán giả màn ảnh khi phim được công chiếu.

Nhan sắc thanh thuần, trong sáng của Chương Nhược Nam luôn được nhiều tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân", "hoa khôi Chiết Giang" hay "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

 Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 8Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam hút nhiệt cho bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - Ảnh 9

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, đây là dự án phim hiện đại do Youku sản xuất, Trần Minh Chương làm đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, với sự tham gia của hai diễn viên chính thực lực là Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam.

Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai anh chàng luật sư có tài năng nhưng độc miệng - Tiền Hằng, còn Chương Nhược Nam vào vai cô nàng sinh viên trường luật mới tốt nghiệp - Thành Dao. Những tạo hình của Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam trong những tập đầu của bộ phim cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc?

Trong những tập đầu tiên, tác phẩm này nhanh chóng nhận được những đánh giá khá tích cực từ phía khán giả.

TIN MỚI NHẤT