Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1

Sao quốc tế 08/01/2024 07:02

Màn 'phản ứng hóa học' của 'cặp chị em' Trần Tinh Húc và Tống Thiến được dân tình khen ngợi hết lời.

Bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi do Trần Tinh Húc - Tống Thiến đóng chính đã chính thức xác nhận gia nhập đường đua phim hiện đại trên màn ảnh Hoa ngữ trong đầu năm 2024. Đây là bộ phim thứ hai của Trần Tinh Húc (tính đến thời điểm hiện tại) được phát sóng trong năm nay, sau Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay đóng chính cùng Chương Nhược Nam.      

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1 - Ảnh 1Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1 - Ảnh 2

Trước thềm lên sóng vào tối nay (8/1), đoàn phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi đã tung loạt ảnh poster đôi của cặp nam nữ chính. Loạt poster đôi của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trong Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và cũng đủ làm fan hâm mộ vô cùng háo hức.

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1 - Ảnh 3Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1 - Ảnh 4Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1 - Ảnh 5

Trong loạt poster mới được hé lộ, "cặp chị em" Trần Tinh Húc và Tống Thiến được dân tình khen ngợi hết lời dù chênh lệch nhau tận 9 tuổi nhưng trông rất đẹp đôi. Đáng chú ý, hình ảnh Tống Thiến tựa vai vào Trần Tinh Húc khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước "phản ứng hóa học" của hai người. Vóc dáng nhỏ bé của Tống Thiến khi kề cạnh bạn diễn nam trẻ tuổi vẫn tạo ra những màn tương tác ngọt ngào và được khen đẹp đôi.

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1 - Ảnh 6Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1 - Ảnh 7

Được biết, Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi là dự án phim được đầu tư sản xuất bởi Hoa Sách Ảnh Thị, chấp bút bởi biên kịch Phí Tuệ Quân, quá trình quay do đạo diễn Trương Đồng chỉ đạo. Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi là bộ phim kể về cuộc sống của các thông dịch viên, câu chuyện tình yêu của cô nàng tài giỏi Lâm Tây (Tống Thiến) và người bạn trai cũ thông minh, lăn lộn trong giới công nghệ Tiêu Nhất Thành (Trần Tinh Húc).

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi chính thức phát sóng kể từ tối nay (ngày 8/1) lúc 19h000 (giờ Việt Nam). Bộ phim được chiếu trên đài Vệ tinh Hồ Nam, MangoTV và phát sóng online trên nền tảng iQIYI. 

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay công bố lịch chiếu, Trần Tinh Húc nên duyên cùng Chương Nhược Nam trong phim mới

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, với sự tham gia của hai diễn viên chính thực lực là Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam.

TIN MỚI NHẤT