Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay công bố lịch chiếu, Trần Tinh Húc nên duyên cùng Chương Nhược Nam trong phim mới

Sao quốc tế 04/01/2024 08:57

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, với sự tham gia của hai diễn viên chính thực lực là Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam.

Ngày 3/1/2024, đoàn làm phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay vừa có thông báo chính thức về thời gian công chiếu bộ phim. Theo đó, Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - bộ phim do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam thủ vai chính sẽ lên sóng trên nền tảng Youku kể từ ngày 04/01 lúc 18h00 (giờ địa phương). 

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay công bố lịch chiếu, Trần Tinh Húc nên duyên cùng Chương Nhược Nam trong phim mới - Ảnh 1

Được biết, Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay là dự án phim hiện đại do Youku sản xuất, Trần Minh Chương làm đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, với sự tham gia của hai diễn viên chính thực lực là Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam.

Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai anh chàng luật sư có tài năng nhưng độc miệng - Tiền Hằng, còn Chương Nhược Nam vào vai cô nàng sinh viên trường luật mới tốt nghiệp - Thành Dao. Những tạo hình của Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam trong thời gian quay phim được chia sẻ luôn nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

 Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay công bố lịch chiếu, Trần Tinh Húc nên duyên cùng Chương Nhược Nam trong phim mới - Ảnh 2Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay công bố lịch chiếu, Trần Tinh Húc nên duyên cùng Chương Nhược Nam trong phim mới - Ảnh 3

Với một vài hình ảnh hậu trường được lan truyền trong quá trình khởi quay Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết. Anh sở hữu chiều cao 186cm, được xếp vào một trong những diễn viên có chiều cao khủng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cộng thêm khí chất lãnh đạm, lạnh lùng có thể thấy dường như vai diễn này sinh ra để dành cho nam diễn viên.

Về phần Chương Nhược Nam, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp đằm thắm có hồn cùng ngũ quan tinh tế, lông mày thanh tú, nước da phát sáng toát lên vẻ yêu kiều dịu dàng. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng này dự kiến sẽ đánh cắp trái tim nhiều khán giả màn ảnh khi phim được công chiếu. Nhan sắc thanh thuần, trong sáng của Chương Nhược Nam luôn được nhiều tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân", "hoa khôi Chiết Giang" hay "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay công bố lịch chiếu, Trần Tinh Húc nên duyên cùng Chương Nhược Nam trong phim mới - Ảnh 4Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay công bố lịch chiếu, Trần Tinh Húc nên duyên cùng Chương Nhược Nam trong phim mới - Ảnh 5

Bộ phim hiện đã vượt mốc 2 triệu lượt hẹn xem trên nền tảng Youku. Hiện khán giả và người hâm mộ cũng đang rất mong chờ màn hợp tác lần này của cặp đôi vừa có tài vừa có sắc Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam. 

 

Chương Nhược Nam tung bộ ảnh ngọt ngào đón năm mới, vẻ đẹp thuần khiết khiến dân mạng 'rần rần'

Bộ ảnh khai niên của Chương Nhược Nam nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT